Ngành y tế tỉnh Bạc Liêu khẳng định chưa có trường hợp nào bị cách ly vì nghi nhiễm coronavirus.

Bạc Liêu: Người phụ nữ có chồng Trung Quốc chỉ bị sốt thông thường

Duy Khang | 03/02/2020, 21:36

Ngành y tế tỉnh Bạc Liêu khẳng định chưa có trường hợp nào bị cách ly vì nghi nhiễm coronavirus.

Tối 3.2, ông Phạm Thanh Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, cho biết đã cho vợ chồng chị T.M.Đ. (sinh năm 1996) về nhà vì chỉ sốt thông thường. Chồng chị này là anh Li Lin (sinh năm 1988, quốc tịch Trung Quốc) không bị sốt.

Trước đó, mạng xã hội có thông tin vợ chồng chị Đ. bị Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cách ly sau khi 2 người này đến khám vào sáng 3.2. Thông tin trên mạng xã hội còn cho rằng cả 2 vợ chồng chị Đ. đều bị sốt và nghi nhiễm coronavirus.

Qua xác minh của PV, cho thấy vợ chồng chị Đ. nhập cảnh tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất ngày 15.1. 2 ngày sau, 2 người đến cơ quan công an trình báo lưu trú tại nhà ông T.V.Q. (sinh năm 1968, ngụ ấp 4, TT.Gành Hào, H.Đông Hải) là cha ruột chị Đ.

Sáng 3.2, chị Đ. bị sốt. Chồng chị lo lắng nên cả 2 người vào Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu để khám và xét nghiệm. Bác sĩ sau đó xác định chị Đ. bị cảm thông thường và cả 2 nhập cảnh vào Việt Nam đã quá 14 ngày.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
21 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Người phụ nữ có chồng Trung Quốc chỉ bị sốt thông thường