Quảng cáo vô tội vạ, khi chưa được cơ quan có thẩm quyền thẩm định, Công ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời đã bị lực lượng chức năng xử phạt.

Công ty Sức Khỏe Trọn Đời lãnh hậu quả vì quảng cáo vô tội vạ

Hồ Quang | 12/05/2021, 16:51

Quảng cáo vô tội vạ, khi chưa được cơ quan có thẩm quyền thẩm định, Công ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời đã bị lực lượng chức năng xử phạt.

Ngày 12.5, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho hay đã ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời (số 164A đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM) về hành vi quảng cáo “bừa”.

Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Công ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời
chuyên chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh tại các phòng khám đa khoa và chuyên khoa. Tuy nhiên, đơn vị này thường xuyên hoạt động quảng cáo “bừa” các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

Những sản phẩm, hàng hóa quảng cáo ở đây nhưng chưa được cơ quan chức năng xác nhận, có thực sự đúng như quảng cáo hay không.

Thanh tra Sở Y tế TP xác định, Công ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời đã vi phạm trong việc quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Với sai phạm trên, Công ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời đã bị Thanh tra Sở Y tế TP xử phạt 35 triệu đồng và yêu cầu tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Ngoài xử phạt Công ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời, Thanh tra sở Y tế TP.HCM còn tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám ,chữa bệnh trong thời hạn 1 tháng và phạt 2 triệu đồng với bác sĩ Lê Diễm Hương đang hành nghề khám, chữa bệnh tại đây.

Bác sĩ Hương được xác định tổ chức hoạt động khám, chữa bệnh nhưng hồ sơ bệnh án không ghi rõ, đầy đủ các mục theo mẫu quy định của pháp luật.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Sức Khỏe Trọn Đời lãnh hậu quả vì quảng cáo vô tội vạ