Chuyên gia Lee Astley đã dự đoán Tây Ban Nha tiếp tục truyền thống ghi 3 bàn vào lưới Thụy Điển nhưng đội khách cũng sẽ có bàn danh dự.

EURO 2020: Chuyên gia dự đoán Tây Ban Nha sẽ thắng Thụy Điển 3-1

Anh Tú | 14/06/2021, 13:54

Chuyên gia Lee Astley đã dự đoán Tây Ban Nha tiếp tục truyền thống ghi 3 bàn vào lưới Thụy Điển nhưng đội khách cũng sẽ có bàn danh dự.

Tây Ban Nha và Thụy Điển gặp nhau trong trận đấu mở màn bảng E EURO 2020 tại Seville vào 2h ngày 15.6 khi lực lượng của cả hai đều bị ảnh hưởng bởi coronavirus.

tbn-thuydien.jpg

Đội bóng của HLV Luis Enrique, những người được coi là ứng cử viên số 1 của bảng đấu còn gồm Ba Lan và Slovakia, sẽ không có đội trưởng Sergio Busquets và hậu vệ Diego Llorente sau khi cả hai đều có kết quả xét nghiệm dương tính. Thụy Điển cũng sẽ không có Dejan Kulusevski và Mattias Svanberg vì lý do tương tự

Chiều sâu đội hình của Tây Ban Nha

Tây Ban Nha chỉ dùng cầu thủ đội U.21 cũng đã thắng Lithuania 4-0 trong trận giao hữu đá thay đàn anh bị ảnh hưởng bởi COVID-19 và điều đó cho thấy họ sở hữu các cầu thủ chất lượng tốt như thế nào

Đội bóng 3 lần vô địch châu Âu có lợi thế sân nhà và đã thắng 11 và hòa 2trong số 13 trận đấu sân nhà gần đây kể từ khi để thua Anh 2-3 tại UEFA Nations League hồi tháng 10.2018.

La Roja cũng bất bại trong 4 lần gặp Thụy Điển gần nhất và bỏ xa đội bóng của HLV Janne Andersson 5 điểm ở vòng loại. Hơn nữa, Thụy Điển đã không thắng Tây Ban Nha kể từ năm 2006 nhưng điều an ủi cho đội bóng Bắc Âu là đã ghi bàn trong 2/4 lần gặp gỡ gần đây và tin rằng họ tiếp tục có thể ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha.

Morata sẽ ghi bàn

Tuyển Tây Ban Nha không có những tay săn bàn theo khuôn mẫu như Fernando Torres hay David Villa, nhưng tiền đạo Alvaro Morata của Juventus lại ghi trung bình 1/2 bàn thắng trong mỗi trận đấu cho đội tuyển quốc gia (19 bàn/40 trận).

Morata là tiền đạo cao cấp và dự kiến ​​có mặt trong đội hình xuất phát. Anh cũng đã lập công trước Thụy Điển, khi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha ở vòng loại vào tháng 6.2019.

Cầu thủ 28 tuổi này cũng đã ghi 3 bàn thắng tại EURO 2016, tất cả đều ở vòng bảng và anh có vẻ là cầu thủ dễ ghi bàn nhất cho Tây Ban Nha trong trận ra quân.

Điểm tựa cho Tây Ban Nha ở Seville

Sân Estadio de La Cartuja ở Seville lưu giữ những kỷ niệm vui vẻ gần đây đối với Tây Ban Nha, đội đã đánh bại Đức 6-0 trong cuộc đụng độ UEFA Nations League vào tháng 11.

Trong sáu trận đấu trước đó tại địa điểm, La Roja chỉ không ghi bàn trong một trận nhưng cũng đã ghi bàn 11/12 trận gặp Thụy Điển gần đây nhất.

Tây Ban Nha đã đánh bại Thụy Điển 3-0 ở hai trong ba lần gặp nhau trên sân nhà và sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ ghi ba bàn một lần nữa. Thế nhưng, với những lo ngại về thể lực của Tây Ban Nha, chúng ta có thể tin đội khách sẽ tìm được bàn danh dự và tỷ số 3-1 là điều dễ xảy ra nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
18 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
EURO 2020: Chuyên gia dự đoán Tây Ban Nha sẽ thắng Thụy Điển 3-1