Trước buổi tập của U.23 Việt Nam chiều 27.12 trên sân Thống Nhất (TPHCM), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có cuộc trò chuyện ngắn với truyền thông và cho biết tình hình đội bóng chuẩn bị VCK châu Á.

Hoàng Đức: 'U.23 Việt Nam sẽ cố tiến đến trận cuối cùng trên đất Thái Lan'

27/12/2019, 18:39

Trước buổi tập của U.23 Việt Nam chiều 27.12 trên sân Thống Nhất (TPHCM), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có cuộc trò chuyện ngắn với truyền thông và cho biết tình hình đội bóng chuẩn bị VCK châu Á.

Luôn có mặt trong thành phần đội tuyển U.23 và U.22 Việt Nam thời gian gần đây trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo, Hoàng Đức cho biết U.23 Việt Nam sẽ cố gắng đạt thành tích tốt tại VCK giải U.23 châu Á sắp tới trên đất Thái Lan. Để làm được điều này, điều trước nhất anh và đồng đội sẽ phải vượt qua vòng bảng với các đối thủ gồm UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên.

Khi được hỏi về các đối thủ, Hoàng Đức nhận định: “UAE là đối thủ mà chúng tôi từng đụng độ ở trận giao hữu trước SEA Games 30, họ là đội bóng mạnh. Riêng Jordan và Triều Tiên thì tôi chưa biết nhiều. Nhưng đây là giải đấu cấp châu Á nên chắc chắn các đội điều rất mạnh. Mục tiêu của đội tuyển U.23 Việt Nam tại giải châu Á sắp đến là có thành tích tốt từng trận một và cuối cùng là có mặt ở trận chung kết”, cầu thủ của Viettel cho biết.

Nói về tình hình của đội, Hoàng Đức cho biết tình sức khoẻ của cả đội rất tốt. Đình Trọng, Quang Hải, Trọng Hùng đều tâp với đội. Chỉ có duy nhất Thanh Thịnh vẫn còn đau. "Nói chung cả đội đang rất sung sức. Tinh thần thì rất tốt. Tất cả đều sẵn sàng cho giải đấu tới", cầu thủ người Hải Dương cho biết.

Riêng trường hợp vắng Hùng Dũng, Trọng Hoàng hay Văn Hậu, cầu thủ 22 tuổi khẳng định, vì đã xác định ngay từ đầu sẽ không có những tên tuổi này tham gia nên mọi người đã chuẩn bị tinh thần, không có gì là xáo trộn. "Ban huấn luyện đã có các phương án, các vị trí khác sẽ cố gắng khoả lấp khoảng trống mà Trọng Hoàng, Văn Hậu và Hùng Dũng để lại. Trong thời gian gần đây, thầy Park cho chúng tôi tập sơ đồ 3-5-2, và toàn đội cũng thích nghi rất tốt với sơ đồ này. Chúng tôi đã tập nhuần nhuyễn và có thể vận dụng nhiều lối đá khác nhau từ sơ đồ nói trên”.

Ngày mai 28.12, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB B.Bình Dương trên sân Thống Nhất. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách xuống còn 25 cầu thủ để ngày 2.1.2020 sang Thái Lan.

Tại đất Chùa Vàng, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có tiếp 1 trận giao hữu với Bahrain vào ngày 3.1 trước khi rút gọn danh sách còn 23 cầu thủ, rồi tham dự VCK giải U.23 châu Á, diễn ra từ ngày 8 – 26.1.2020. Trận ra quân của U.23 Việt Nam sẽ gặp UAE vào ngày 10.1.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Đức: 'U.23 Việt Nam sẽ cố tiến đến trận cuối cùng trên đất Thái Lan'