Cristiano Ronaldo gạt bỏ các câu hỏi liên quan tương lai của mình sau khi được liên hệ trở lại Manchester United vào mùa hè này.

Ronaldo phản hồi tin đồn trở lại MU, Ferdinand troll Sir Alex vì đoán Scotland thắng Anh

Nhân Hoàng | 15/06/2021, 09:13

Cristiano Ronaldo gạt bỏ các câu hỏi liên quan tương lai của mình sau khi được liên hệ trở lại Manchester United vào mùa hè này.

Tháng trước, các báo cáo cho rằng siêu sao 36 tuổi đang xem xét nghiêm túc việc quay lại sân Old Trafford khi Juventus sẵn sàng đưa tiền đạo người Bồ Đào Nha ra đi.

Paris Saint-Germain cũng được cho có động thái chiêu mộ Ronaldo với các báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố rằng câu lạc bộ Pháp đã mở các cuộc đàm phán về một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng.

Ronaldo đang tập luyện với Bồ Đào Nha, đội khởi động chiến dịch EURO 2020 bằng trận đấu với Hungary lúc 23 giờ tối nay (15.6).

ronaldo-phan-hoi-truoc-tin-don-tro-lai-mu.jpg
Cristiano Ronaldo được liên kết với việc trở lại Manchester United vào mùa hè này

Cựu tiền đạo Manchester United đã gạt sang một bên những câu hỏi xung quanh tương lai của anh trước trận đấu mở màn bảng F EURO 2020 của Bồ Đào Nha.

"Tôi đã chơi ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm, điều này không làm tôi lo lắng. Có lẽ nếu tôi 18 hoặc 19 tuổi, tôi có thể đã có một số đêm mất ngủ, nhưng tôi đã 36 tuổi", Ronaldo nói trong cuộc họp báo.

Rio Ferdinand troll Sir Alex Ferguson vì đoán Scotland có thể thắng Anh

Rio Ferdinand trêu chọc thầy cũ Sir Alex Ferguson khi Scotland thất bại 0-2 trước CH Séc trong trận mở màn EURO 2020, dù cựu HLV Manchester United tin rằng đội tuyển quê hương ông có thể đánh bại Anh.

Sau 23 năm chờ đợi để chơi tại một giải đấu quốc tế lớn, Scotland dù thi đấu ép sân và tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng đã thất thủ 0-2 trước CH Séc qua hai pha lập công của tiền đạo Patrick Schick.

Trong đó bàn thắng thứ hai là siêu phẩm của tiền đạo Leverkusen với cú lốp bóng từ khoảng cách 50 mét khi nhìn thấy thủ môn Marshall dâng cao. Đây có lẽ sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất EURO 2020.

Ở trận tiếp theo, Scotland sẽ hành quân đến sân Wembley gặp đội tuyển Anh lúc 2 giờ sáng 19.6 với hy vọng có ít nhất một điểm để nuôi hy vọng tiến vào vòng 16 đội.

Rio Ferdinand phân tích chiến thắng của Tam sư trước Croatia trên kênh Youtube của mình trong khi trận Scotland – CH Séc đang diễn ra và rất vui khi đội bóng quê hương của Sir Alex bị dẫn bàn.

Cựu trung vệ Manchester United tạm dừng cuộc thảo luận và rút điện thoại ra để nói chuyện với thầy cũ Sir Alex, người đã cống hiến hết mình trong quá trình chuẩn bị của Scotland cho trận đấu đầu tiên gặp CH Séc.

ronaldo-phan-hoi-truoc-tin-don-tro-lai-mu2.jpg
Rio Ferdinand nhắn tin trêu chọc Sir Alex khi Scotland bị CH Séc dẫn trước 1-0

Ferdinand cũng troll đồng đội cũ người Scotland ở Manchester United là Darren Fletcher và tiết lộ rằng Sir Alex tin Scotland sẽ thắng Anh tại sân Wembley.

Phát biểu trên kênh Vibe With Five, Ferdinand nói: “Tôi có thể nói điều gì đó: Scotland đang bị đánh bại với tỷ số 1-0! Sir Alex Ferguson đã nghe điện thoại của tôi cả buổi sáng. Để xem liệu tôi có thể nhắn tin tiếp cho ông ấy ngay bây giờ không. Tôi sẽ nhắn tin cho ông rằng: ‘Ông ổn chứ?’. Ông ấy nghĩ rằng họ [Scotland] sẽ đánh bại chúng tôi [Anh]. Ông ấy nghĩ rằng họ sẽ áp đảo Anh. Họ phải vượt qua trận đấu đầu tiên này trước đã!".

Chuyển sự chú ý sang Fletcher, Ferdinand tiếp tục: "Ai là người khác mà tôi sẽ sử dụng điện thoại của mình? Darren Fletcher. ‘Fletch, cậu ổn chứ?’”.

Dù thất bại, HLV Steve Clarke hài ​​lòng với màn trình diễn của đội tuyển Scotland khi tạo ra nhiều cơ hội và tự tin rằng họ sẽ trở lại ở trận gặp Anh.

"Chúng tôi đến đây để cạnh tranh và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được như vậy. Đôi khi một trận đấu bóng đá không diễn ra theo ý bạn và hôm nay là ngày đó. Tôi không nghĩ rằng có nhiều điều giữa hai bên nếu bạn nhìn vào những nỗ lực của chúng tôi trong mục tiêu. Khả năng kiểm soát của chúng tôi là tốt, chúng tôi chỉ chưa đủ tỉnh táo vào thời điểm quyết định nhưng trận đấu với Anh sẽ khác”, HLV Steve Clarke nói sau trận thua CH Séc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo phản hồi tin đồn trở lại MU, Ferdinand troll Sir Alex vì đoán Scotland thắng Anh