Mới đây, đại diện Cục NTBD đã lên tiếng về việc Cục đã ra công văn hủy kết quả đối với thí sinh không đủ kiều kiện tham dự cuộc thi Hoa hậu đại dương khi biết Ngân Anh đã phẫu thuật trước đó.

Không thấy BTC phản ứng về việc hủy danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh, Cục NTBD lên tiếng

Hải Yến | 18/01/2018, 13:26

Mới đây, đại diện Cục NTBD đã lên tiếng về việc Cục đã ra công văn hủy kết quả đối với thí sinh không đủ kiều kiện tham dự cuộc thi Hoa hậu đại dương khi biết Ngân Anh đã phẫu thuật trước đó.

Trả lời báo chí sáng 18.1, đại diện Cục NTBD là ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục NTBD cho biết từ sau khi ra quyết định hủy kết quả đối với thí sinh không đủ điều kiện dự thi tại cuộc thi Hoa hậu đại dương cho đến nay, chưa thấy BTC cuộc thi có động thái nào. Chính vì thế trả lời câu hỏi về việc Ngân Anh có được phép dự thi các cuộc thi người đẹp quốc tế không, ông Tuấn đã khẳng định: "Cục sẽ không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự các cuộc thi quốc tế. Tôi nghĩ các đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế cũng sẽ biết lựa chọn phương án phù hợp."

Bên cạnh đấy, ông Tuấn cũng cho biết hiện nay Cục chưa nhận được hồ sơ đề nghị liên quan đến việc Ngân Anh đi thi quốc tế. Tuy nhiên, nếu có thì Cục cũng sẽ không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự thi trong nước. Chính vì thế, Cục đã có văn bản đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 phải có biện pháp khắc phục sai phạm của mình khi chấp nhận cô làm thí sinh, rồi trở thành hoa hậu. Biện pháp cụ thể mà văn bản nói tới là “hủy kết quả đối với thí sinh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu”. Mặc dù vậy, hiện ban tổ chức vẫn chưa có động thái gì về việc này.Và trong đề án cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã được Cục NTBD phê duyệt có nội dung: “Thí sinh đoạt danh hiệu chính thức sẽ được đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế”.


Lê Âu Ngân Anh

Tuy nhiên, với những lùm xùm của chính Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh đã khiến cô không có đủ điều kiện để tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào mà thay vào đó là vị trí Á hậu 1. Vào cuối tháng 11.2017, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy đã được công bố là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế (Miss Tourism Queen 2017).

Nói về cơ duyên được phía đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi là công ty Sen Vàng đềcử đi thi, Diệu Thùy cho biết cô khá bất ngờ bởi lời mời đến khá muộn, không bao lâu sau khi cô giành Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương. Ngoài ra, người đẹp còn có chút lo lắng khi còn quá trẻ cũng như từ bé chưa từng sống xa gia đình sẽ có những khó khăn khi bước ra đấu trường quốc tế.Á hậu 1 Diệu Thùy chia sẻ: "Khi nhận đề xuất dự thi cuộc thi nhan sắc, tôi rất vui, hào hứng nhưng cũng xen lẫn sự hồi hộp, không biết khi một mình ra nước ngoài thi sẽ như thế nào. Tuy nhiên, sự ủng hộ và quan tâm của gia đình là nguồn động viên rất lớn. Ngoài ra, tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho đất nước".

Dạ Thảo - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không thấy BTC phản ứng về việc hủy danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh, Cục NTBD lên tiếng