United đã bán tiền đạo Lukaku và Sanchez vào kỳ chuyển nhượng mùa hè qua. Quỷ đỏ thể hiện phong độ không tốt khi các chân sút chủ lực còn lại dính chấn thương. Dembele được chú ý đến như một sự cứu cánh cho Solskjaer.

M.U thi đấu bết bát, Solskjaer trông chờ Dembele cứu rỗi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Trọng Trí | 27/09/2019, 13:27

United đã bán tiền đạo Lukaku và Sanchez vào kỳ chuyển nhượng mùa hè qua. Quỷ đỏ thể hiện phong độ không tốt khi các chân sút chủ lực còn lại dính chấn thương. Dembele được chú ý đến như một sự cứu cánh cho Solskjaer.

Trong một nỗ lực cứu rỗi hàng tiền đạo đang bị dày xéo bởi cơn bão chấn thương, Manchester United để mắt tới Moussa Dembele và đã theo dõi cựu tiền đạo của Celtic trong ba trận đấu gần đây.

Solskjaer đang tìm cách khắc phục cuộc khủng hoảng nổi bật trong chiến dịch năm nay khi phải hứng chịu một loạt những chấn thương từ các tiền đạo của United.

Người Na Uy từng được cảnh báo khi quyết định bán đi cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez và để lại gánh nặng ghi bàn cho ba tiền đạo còn lại là Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard.

Thế nhưng tiền đạo người Pháp và chân sút tuyển Anh hiện đang dính chấn thương trong khi đó thì Lingard sa sút phong độ một cách đáng báo động.

Và giờ đây, người Na Uy đang trông chờ động thái mang Moussa Dembele về Old Traffold vào kỳ chuyển nhượng mùa đông như một sự cứu cánh.

Trong một bản báo cáo từ BBC cho hay bộ phận tuyển trạch của United đã lặn lội sang Pháp để theo dõi và đánh giá phong độ của Dembele.

Chân sút 23 tuổi này đã ghi bàn mở tỷ số trong trận hoà 2-2 ở chuyến làm khách của Lyon trước CLB Brest vào hôm thứ năm vừa qua.

Vào tuần trước, tuyển trạch viên United cũng đã có mặt ở trận đấu giữa Lyon với Zenit Saint-Petersburg tại đấu trường Champions League để xem màn trình diễn của tiền đạo người Pháp.

Tính đến thời điểm này, Dembele đang thể hiện một phong độ khá tốt. Cầu thủ 23 tuổiđã có 6 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở giải đấu quốc nội và trở thành một trong những chân sút hàng đầu của Ligue 1.

HLV Sylvinho đã luân chuyển giữa Dembele và Memphis Depay trong các trận cầu của Lyon ở chiến dịch này nhằm giữ cho tiền đạo người Hà Lan sự hạnh phúc cũng như cảm giác với bóng.

Và sự cạnh tranh của Dembele với Memphis Depay tại Lyon có thể là một yếu tố trong việc các tiền đạo này sẵn sàng nói chuyện với United, nếu Quỷ đỏ đến gõ cửa.

Việc xoay vòng các tiền đạo của Lyon khiến Dembele đã bỏ lỡ nhiều lần ra sân để có thể nâng cao số bàn thắng của mình nhưng nó lại giúp United có cái cớ để đề nghị Lyon hạ giá yêu cầu bán đi tiền đạo này.

United đã cân nhắc đến việc mua Dembele vào mùa hè, nhưng quyết định tập trung vào các mục tiêu chính như Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Từ lâu, United đã theo dõi sự nghiệp của Dembele kể từ những ngày đầu chân sút này ở PSG, họ cũng theo dõi anh ở Fulham và sau đó ở Scotland với Celtic.

Solskjaer đã lên kế hoạch để thúc đẩy động thái này cho sự ưu tiên ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Người Na Uy hy vọng rằng tiền đạo này có thể thích nghi nhanh chóng nếu anh ấy tham gia M.U sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh bởi Dembele có rất nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Premier Laegue khi có đến 3 năm khoác áo Fullham.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U thi đấu bết bát, Solskjaer trông chờ Dembele cứu rỗi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông