Ban lãnh đạo Manchester United không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ trong nước.

Manchester United lo Ronaldo chuyển đến Chelsea sau World Cup 2022

Sơn Vân | 20/11/2022, 14:31

Ban lãnh đạo Manchester United không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ trong nước.

Manchester United đang tiến hành các bước để sa thải Cristiano Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây sốc của anh với Piers Morgan. Tuy nhiên, nhà Glazer lo sợ rằng sẽ tăng cường sức mạnh cho một đối thủ cạnh tranh top 4 Premier League 2022/2023 khi để đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ tự do.

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo cho rằng anh đang bị buộc phải rời khỏi sân Old Trafford và những lời chỉ trích nhắm vào HLV Erik ten Hag, đồng đội lẫn ban lãnh đạo Manchester United càng đẩy nhanh việc ra đi của cầu thủ 37 tuổi.

Theo trang The Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2023 sau khi World Cup 2022 kết thúc, nhưng giờ muốn bán tiền đạo này càng sớm càng tốt để giảm được mức lương 500.000 bảng mỗi tuần.

Kịch bản xấu nhất cho Manchester United có khả năng xảy ra vì Chelsea đang chờ đợi để khơi dậy mối quan tâm của họ với cựu ngôi sao Juventus.

Mùa hè vừa qua, Todd Boehly, ông chủ Chelsea, muốn đánh dấu sự xuất hiện của mình tại sân Stamford Bridge bằng việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo nhưng HLV Thomas Tuchel bác bỏ ý tưởng này.

Giờ đây, chiến lược gia người Đức đã ra đi và Chelsea dưới thời HLV Graham Potter muốn ký hợp đồng với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng khi hàng công đang có hiệu suất ghi bàn kém.

Thế nên Manchester United chắc chắn sẽ muốn Ronaldo chuyển ra nước ngoài thi đấu, để không phải hối hận về quyết định cắt hợp đồng với anh.

manchester-united-lo-ronaldo-chuyen-den-chelsea-sau-world-cup-2022(1).jpg
Ban lãnh đạo Manchester United sắp cắt hợp đồng với Ronaldo nhưng không muốn anh đến Chelsea

Cristiano Ronaldo có thể gia nhập CLB nào để làm hài lòng đội bóng của HLV Erik ten Hag?

Sporting Lisbon

Cristiano Ronaldo rất muốn rời Manchester United vào mùa hè để có thể chơi bóng tại Champions League. Thế nhưng thời điểm đó, Sporting Lisbon tự loại mình khỏi cuộc đua giải cứu Cristiano Ronaldo khỏi Nhà hát của những giấc mơ vì không kham nổi mức lương khổng lồ của anh.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo có thể đồng ý giảm lương để được trở lại đội bóng cũ, nơi anh được nhiều người yêu mến.

Sporting Lisbon đang đứng thứ tư tại Liga Portugal sau 13 vòng đấu và thua 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Porto, vị trí có thể giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Trong khi đội đầu bảng Benfica bỏ xa Sporting Lisbon tới 12 điểm.

Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ không gặp khó khăn nếu trở về quê hương và sự xuất hiện của anh có thể khiến giúp ích Sporting Lisbon trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Mẹ Ronaldo, bà Dolores Aveiro, cũng mong muốn con trai trở lại CLB cũ. 

Real Madrid

Với Manchester United, Ronaldo trở lại Real Madrid cũng là giải pháp rất thích hợp hơn cho câu chuyện. Tiền đạo này từng tỏa sáng tại sân Santiago Bernabeu và việc Los Blancos không ký hợp đồng với Kylian Mbappe trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất cho thấy họ có tài chính dồi dào để vung tiền.

Real Madrid thiếu chiều sâu ở 1/3 sân cuối mùa giải này và chấn thương của Karim Benzema (phải vắng mặt ở World Cup 2022) có thể khiến HLV Carlo Ancelotti bật đèn xanh cho Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa.

Không như Manchester United, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha luôn ở vị thế chạy đua để giành danh hiệu trong nước cũng như đấu trường châu Âu. Đó là điều mà cầu thủ giàu tham vọng như Cristiano Ronaldo ưa thích.

Inter Miami

Lionel Messi - Ronaldo là kình địch hay nhất trong lịch sử bóng đá và hai cầu thủ vĩ đại này có thể kết hợp tại Inter Miami. Các báo cáo lan truyền rằng đội bóng của HLV Phil Neville đang tìm cách chào đón những siêu sao kỳ cựu vào hàng ngũ, với các cuộc đàm phán sẽ mở ra với Messi vào mùa hè, và Ronaldo có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của họ.

Tính cạnh tranh của giải MLS đang tăng lên nhưng khả năng Cristiano Ronaldo chuyển đến Mỹ vào tháng 1 tới có thể khó xảy ra vì anh từng nói muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi.

Người hùng Bồ Đào Nha khao khát được thi đấu ở cấp độ cao nhất và chứng minh là một trong những cầu thủ giỏi nhất từ ​​​​trước đến nay.

Việc bị HLV Erik ten Hag cho ngồi ghế dự bị ở Premier League quá nhiều do phong độ kém khiến Cristiano Ronaldo nổi nóng và là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc phỏng vấn gây sốc với Manchester United.

Tại World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha cùng bảng H với Uruguay, Hàn Quốc và Ghana. Sở hữu đội hình mạnh đều ở ba cả tuyến với nhiều ngôi sao như Joao Cancelo, Ruben Dias, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Rafael Leao và Ronaldo, đội bóng của HLV Fernando Santos có thể tiến sâu vào giải đấu diễn ra ở Qatar.

Đây sẽ là kỳ World Cup thứ 5 mà Ronaldo tham dự. Ở bốn lần trước, anh ra sân 17 lần, ghi 7 bàn và có 2 pha kiến tạo.

Lúc 23 giờ ngày 24.11 tới, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đá trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022 gặp Ghana.

Video clip 7 bàn thắng của Ronaldo ở các kỳ World Cup:

Bài liên quan
Fan tin Messi giúp Argentina vô địch World Cup 2022, Anh có thể thay đổi ở hàng tiền vệ phút chót
Đó là hai thông tin đáng chú ý trước trận khai mạc World Cup 2022.

(1) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester United lo Ronaldo chuyển đến Chelsea sau World Cup 2022