Đó là hai thông tin đáng chú ý trước trận khai mạc World Cup 2022.

Fan tin Messi giúp Argentina vô địch World Cup 2022, Anh có thể thay đổi ở hàng tiền vệ phút chót

Sơn Vân | 19/11/2022, 22:16

Đó là hai thông tin đáng chú ý trước trận khai mạc World Cup 2022.

Anh có thể thay đổi ở hàng tiền vệ phút chót

Gareth Southgate, huấn luyện viên đội tuyển Anh, chờ đến ngày 20.11 để thực hiện bất kỳ thay đổi nào với đội hình dự World Cup 2022.

Đội tuyển Anh được cho có hai cầu thủ đang chờ để thay thế vị trí của James Maddison trong đội hình nếu tiền vệ 25 tuổi không thể tham gia bất kỳ trận nào trong suốt giải đấu lớn.

James Maddison là sự lựa chọn trong đội hình 26 người của Gareth Southgate vào tuần trước nhờ gây ấn tượng khi chơi cho CLB Leicester City ở Premier League mùa này.

Chỉ vài ngày sau khi được Gareth Southgate triệu tập, James Maddison phải chịu một cú sốc trong trận đấu gặp West Ham ở Premier League trước thềm World Cup 2022 khi buộc phải rời sân giữa hiệp một vì vấn đề đầu gối.

James Maddison đã bỏ lỡ ngày thứ hai của buổi tập theo nhóm hôm 18.11 chuẩn bị cho trận mở màn World Cup 2022 gặp Iran lúc 20 giờ ngày 21.11. Có vài cầu thủ sẵn sàng thay thế vị trí của James Maddison trong đội hình 26 người nếu cần.

Theo trang 90min, Ruben Loftus-Cheek và James Ward-Prowse đứng đầu danh sách này nếu Southgate cảm thấy Maddison không thể góp mặt ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Huấn luyện viên người Anh 52 tuổi có thời hạn đến Chủ nhật, 24 giờ trước trận đấu với Iran, để thực hiện bất kỳ thay đổi nào vào phút cuối với đội hình của mình.

Cả Loftus-Cheek và James Ward-Prowse trước đây thường xuyên góp mặt trong thành phần đội tuyển Anh.

fan-tin-messi-giup-argentina-vo-dich-world-cup-2022-1.jpg
Gareth Southgate có thể thay thế James Maddison (trái) bằng Ruben Loftus-Cheek hay James Ward-Prowse

Kyle Walker là mối lo ngại về chấn thương khác của Southgate trước thềm World Cup 2022.

Hậu vệ cánh phải Manchester City đã trải qua cuộc phẫu thuật háng vào tháng trước và có những lo ngại thực sự rằng anh không thể góp mặt trong đội hình tuyển Anh. Thế nhưng, Kyle Walker đã chứng minh lấy lại được thể lực và thậm chí tham gia buổi tập mở màn của đội tuyển Anh đầu tuần này.

Cầu thủ 32 tuổi này không hy vọng sẽ sẵn sàng đối đầu Iran, nhưng tin rằng anh đủ thể lực để thi đấu với tuyển Mỹ lúc 2 giờ sáng 26.11.

"Điều đó phụ thuộc vào HLV. Tôi nghĩ chơi trận đấu đầu tiên hơi vội vàng nhưng sau đó tôi sẽ ổn và sẵn sàng ra sân", Kyle Walker cho hay.

Fan tin Messi giúp Argentina vô địch World Cup 2022

Fan tin rằng cuối cùng Leo Messi sẽ dẫn dắt Argentina giành chức vô địch World Cup và bản thân siêu sao 35 tuổi sẽ giành đôi giày vàng.

Messi sẽ là đội trưởng Argentina trong kỳ World Cup thứ năm và rất có thể là cuối cùng của anh.

Sau khi Messi dẫn dắt Argentina đến với trận chung kết World Cup 2014 và thất bại 0-1 trước Đức, đội bóng của HLV Lionel Scaloni cảm thấy như có mọi thứ họ cần để lên ngôi ở Qatar.

Argentina bước vào World Cup 2022 với chuỗi 35 trận bất bại và chức vô địch Copa America 2021 trong tủ danh hiệu lẫy lừng của họ. Những fan Messi tin rằng siêu sao PSG cuối cùng có thể tiếp bước huyền thoại Diego Maradona.

fan-tin-messi-giup-argentina-vo-dich-world-cup-2022.jpg
Fan hy vọng Messi giành đôi giày vàng, còn Argentina vô địch World Cup 2022

Với nhiều fan túc cầu, Messi chắc chắn là một trong những ngôi sao đáng xem nhất World Cup 2022. Mọi thứ sẽ đẹp hơn nữa với fan Messi nếu anh giành đôi giày vàng và Argentina đăng quang ở giải đấu này.

Chiêm tinh không có thật nhưng tôi có thể chắc chắn với bạn rằng Messi sẽ vô địch World Cup”, một người hâm mộ viết trên mạng xã hội.

Đây thực sự giống như một năm của Argentina”, một người hâm mộ cuồng nhiệt khác tuyên bố trên mạng xã hội, tin rằng Argentina sẽ chấm dứt 36 năm khát danh hiệu World Cup.

Điều đáng chú ý là HLV Luis Enrique mong Messi có thể giành chức vô địch World Cup.

Là HLV trưởng của Tây Ban Nha, Luis Enrique đương nhiên muốn đội nhà vô địch World Cup. Song, chiến lược gia 52 tuổi cũng hy vọng đội tuyển Argentina vô địch World Cup để giúp học trò cũ Messi hoàn thành trọn vẹn bộ sưu tập danh hiệu.

"Nếu chúng tôi không vô địch, tôi mong Argentina làm được điều đó. Sẽ rất bất công cho Messi nếu cậu ấy giải nghệ mà không có World Cup", HLV Luis Enrique chia sẻ.

Về phần mình, Messi không xem Argentina là ứng cử viên vô địch World Cup 2022.

Bất kể khi nào tôi nói về các ứng cử viên, chúng ta luôn nói về những đội giống nhau. Nếu phải đặt một số đội lên trên những đội khác, tôi nghĩ Brazil, Pháp và Anh nhỉnh hơn một chút so với những phần còn lại. Thế nhưng, World Cup quá khó khăn và phức tạp nên điều gì cũng có thể xảy ra", Messi chia sẻ.

Video màn trình diễn ấn tượng của Messi ở World Cup 2014:

Trận khai mạc World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 23 giờ tối 20.11 giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador.

Bài liên quan
Qatar lắp 22.000 camera để kiểm soát đám đông tại World Cup 2022
Để chuẩn bị cho World Cup 2022, Qatar đã thiết lập một trung tâm công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để theo dõi khán giả, dự đoán đám đông và kiểm soát nhiệt độ sân vận động.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan tin Messi giúp Argentina vô địch World Cup 2022, Anh có thể thay đổi ở hàng tiền vệ phút chót