HLV Mourinho hy vọng Martial sẽ lấy lại sự tin và tỏa sáng ở trận derby thành Manchester lúc 18 giở 30 ngày 10.9 tới sau bàn thắng vào lưới Italia.

Mourinho mong Martial tỏa sáng trận derby, Guardiola bình thản khi Aguero bị treo giò

Huyền Thi | 03/09/2016, 11:45

HLV Mourinho hy vọng Martial sẽ lấy lại sự tin và tỏa sáng ở trận derby thành Manchester lúc 18 giở 30 ngày 10.9 tới sau bàn thắng vào lưới Italia.

Mourinho hy vọng Martial tìm lại phong độ đỉnh cao

Là ngôi sao sáng nhất Manchester United mùa trước khi ghi 17 bàn trong 49 trậnnhưng Anthony Martial thi đấu đáng thất vọng ở Euro 2016 và ba trận Premier League 2016-2017.

Sự tự tin đã biến mất khỏi Martial, nhất là khi bị thay sau hiệp 1trận gặp Albania tạivòng bảng và không còn cơ hội ra sân ở Euro 2016 lầnnữa.

Bốntrận đấu vừa qua, tiền đạo 20 tuổi người Pháp vẫn chơivật vờ trong màu áo Quỷ đỏ dù được HLV Mourinho tạo cơ hội vào sân từ đầu.

Vì lẽ đó, cả Mourinho và Deschamps đều hy vọBo6n1Martialsẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao sau bàn thắng vào lưới Italia,giúp Pháp thắng 3-1 trong trận giao hữu trên sân khách Stadio San Nicola.

Phút 17, Martial nhận đường chuyền vượt tuyến của Pogba và dứt điểm đánh bại thủ môn Buffon. Đây là bàn thắng đầu tiên của Martial cho tuyển Pháp sau 13 lần ra sân. Hai bàn còn lại của tuyển Pháp do công Olivier Giroud và Layvin Kurzawa. Điều đáng nói làPogba cũng kiến tạo cho Kurzawa ấn định trận thắng 3-1.

Xem thêm:Pogba hai lần kiến tạo, Martial khai hỏa khiến fan Man United sướng rân

Martial sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao sau khi ghi bàn đầu tiên cho tuyển Pháp từ đường chuyền của Pogba?

HLV Deschamps hy vọng tuyển Pháp sẽ chơi tốt ở vòng loại World Cup 2018 và ca ngợi màn trình diễn của Martial.

"Martial không hài lòng với phong độ của mình ở Euro. Chúng tôi đã nói về chuyện đó. Martial có chút mệt mỏi sau mùa giải bận rộn, nhưng tôi không quên cậu ấy tài năng như thế nào.

Tôi đã nói cậu ấy sẽđược chơi một hiệp (trận gặp Italia). Trong thể trạng và điều kiện tâm lý tốt nhất, cậu ấy là mối đe dọa thực sự vớimọi đối thủ. Điều đó rất tốt
", Deschamps chia sẻ.

Song song đó,Mourinho hy vọng Martial sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận derby trên sân Old Trafford lúc 18 giở 30 ngày 10.9 tới, giúp Manchester United giành chiến thắng.

Tình huống Pogba chuyền vượt tuyến để Martial chạycắt mặt hậu vệ đối phương ghi bàn cũng đáng được Mourinho xem xét và áp dụng vào chiến thuật thi đấu của Manchester United.

Guardiola không quá lo lắng dùAguero bị treo giò

Tin vui cho Mourinho là tiền đạo Aguero sẽ bị treo giò ở trận derby, do thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid của West Ham cuối tuần qua.

Aguero bị treo giò 3 trận vì thúc cùi chỏ vào mặtWinston Reid.

HLV Guardiola từ chối thảo luận về tình huống đósau chiến thắng 3-1 trước West Ham và nói rằng ông đã không nhìn thấy. Trọng tài chính điều khiển trận đấu, Andre Marriner cũngkhông nhìn thấy, nhưng khi xem lại băng hình, FA khẳng định đây là hành vi bạo lực và quyết định treo giò Aguero 3 trận.

Ngoài cuộc đối đầu Manchester United ở vòng 4 Premier League, tiền đạo 28 tuổi người Argentina còn bị treo giò trận gặp Bournemouth (vòng 5 Premier League) và Swansea (vòng 3 League Cup).Đây là tổn thất lớn cho Manchester City vì Aguero đã ghi 6 bàn qua4 trận từ đầu mùa, trong đó có 3 bàn ở Premier League.

Dù vậy, HLV Guardiola vẫn bình thản đón nhận sự việc trước lần đầu chạm trán với Mourinho ở nước Anh.

Chúng tôi chấp nhận và thích nghi với điều đó khi mất cậu ấy. Chúng tôi sẽ chơi với 11 cầu thủ chứ không riêng Aguero", HLV 45 tuổi người Tây Ban Nha tự tin phát biểu.

Nhiều khả năng tiền đạo trẻ Iheanacho sẽ thay thế Aguero trong thời gian tới.

Ở trận derby, Manchester United cũng gặp vấn đề về lực lượng khi Fellaini bị chấn thương lưngvà Valencia chỉ trở lại tập trung cùng đồng đội 1 ngày trước khi trận diễn ra do phảiphục vụ đội tuyển Ecuador tại vòng loại World Cup 2018. Trong khi Mkhitaryan bị chấn thương khi chơi cho đội tuyển Armenia và phải nghỉ 7 - 10 ngày nên không biết có kịp bình phục trước trận derby không.

Mới đây,Guardiolagây sốc khi loại tiền vệYaya Toure khỏi đội hình Manchester Citydự Champions League. TừngLà công thần số mộttại sân Etihad nhưng sự nghiệp của Toure đang dần đi vào ngõ cụt dưới thờiGuardiola.

Dù vậy, người đại diệnDmitri Seluk cho biết: "Yaya Toure rất hạnh phúc khi tiếp tục là cầu thủ Manchester City đến khi hết hợp đồng. Cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi trong mùa hè này nhưng cuối cùng vẫn quyết định ở lại.Yaya Toure là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Mặc dù đã có một số quyết định được đưa ra nhưng tới giờ phút cuối cùng, cậu ấy vẫn phải cố gắng tập trung vào công việc của mình".

Xem thêm: Man United có tân binh Siêu anh hùng, những cô gái xinh vẫn ế ở Bạn muốn hẹn hò

Fan Man United mở chiến dịch bình chọn cho Ibrahimovic, Mourinho, Valencia

Mourinho điền tên Schweinsteiger vào đội hình Man United

Ốm đòn vì thủng săm xe khi quay lại nơi trộm iPhone ở Hà Nam

Xem Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở sân bay, nhớ scandal của Kỳ Duyên năm 2014

Người mẫu bị sàm sỡ giữa lễ hội, ĐTDĐ Nokia 3310 làm mẻ kiếm Nhật

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho mong Martial tỏa sáng trận derby, Guardiola bình thản khi Aguero bị treo giò