Sau khi đạt thỏa thuận với tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund, Manchester United giờ đây sẽ chuyển mục tiêu sang trung vệ Raphael Varane trong mùa hè này.

MU hỏi mua Varane từ Real Madrid giá 45 triệu euro, có vũ khí để thắng cuộc đua giành Erling Haaland

Nhân Hoàng | 02/07/2021, 14:13

Sau khi đạt thỏa thuận với tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund, Manchester United giờ đây sẽ chuyển mục tiêu sang trung vệ Raphael Varane trong mùa hè này.

Tờ AS hôm 2.7 thông báo rằng Manchester United đã có liên hệ đầu tiên với trung vệ 28 tuổi người Pháp vài tháng trước để tìm hiểu kế hoạch tương lai của anh và bây giờ sẽ bắt đầu đàm phán với Real Madrid.

Tờ báo Tây Ban Nha cho biết Manchester United đang trong đợt “tấn công cuối cùng” vì Varane và cuộc theo đuổi đã “bùng nổ” sau khi ký được hợp đồng với Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng (85 triệu euro).

Liệu Paul Pogba có được đưa lên bàn đàm phán với Real Madrid? Đây là động thái dường như không xuất hiện trừ khi có nhiều điều xảy ra ở hậu trường với Paul Pogba, đặc biệt là khi tiền vệ 28 tuổi người Pháp thi đấu tỏa sáng ở EURO 2020.

Cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ về Varane "hứa ​​hẹn sẽ kéo dài và có thể có bất ngờ". Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và chưa chấp nhận đề nghị gia hạn của CLB La Liga cho đến nay.

Manchester United có kế hoạch tăng cường trái tim cho hàng thủ và cầu thủ cũ của Lens vẫn là mục tiêu số một cho mùa hè này, người mà họ “khao khát không phải trả quá 45 triệu euro”.

mu-hoi-mua-varane-tu-real-gia-45-trieu-euro2.png
Sau Sancho, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn cho Varane

Tờ AS khẳng định: “Bản thân Varane thực sự đã lường trước được động thái này của Manchester United khi anh không muốn trả lời lời đề nghị gia hạn mà Madrid đã đề nghị nhiều tháng trước”.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng tuyển thủ Pháp chọn ở lại Madrid và hiện tại "mọi khả năng vẫn còn để ngỏ cho anh".

Một cuộc gọi từ HLV Carlo Ancelotti có thể thuyết phục cầu thủ 28 tuổi tiếp tục gắn bó với Real Madrid nếu câu lạc bộ có thể thực hiện “nỗ lực nhỏ” trong việc gia hạn hợp đồng với anh.

Nếu không làm được vậy, gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ bán Varane “miễn là lời đề nghị dành cho anh đủ cao”.

Do Manchester United chỉ muốn trả 45 triệu euro cho Varane, vẫn còn phải xem liệu con số này có được coi là “đủ cao” với Real Madrid hay không.

Tại EURO 2020, Varane thi đấu không quá chắc chắn, nhất là ở trận tuyển Pháp bị Thụy Sĩ cầm hòa 3-3 và thua chung cuộc ở loạt đá luân lưu. 

Nếu thất bại trong thương vụ Varane, Quỷ đỏ có thể hướng mục tiêu sang Pau Torres, trung vệ 24 tuổi của Villarreal và đội tuyển Tây Ban Nha.

Manchester United có vũ khí bí mật để đánh bại Chelsea trong thương vụ Erling Haaland

Manchester United và Chelsea chuẩn bị tranh giành Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này hoặc sang năm nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đã giành được lợi thế tốt nhất trong cuộc đua.

Haaland đứng đầu danh sách chiêu mộ của nhiều câu lạc bộ lớn nhưng một vụ chuyển nhượng sang Premier League có thể sẽ diễn ra.

Manchester United và Chelsea là những đội hàng đầu tìm cách đạt được thỏa thuận, cũng như Real Madrid hay Barcelona.

Trung phong 20 tuổi người Na Uy đã có phong độ đáng kinh ngạc trong mùa giải vừa qua khi ghi được 41 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Những nỗ lực của anh đã giúp Dortmund lọt vào top 4 Bundesliga và có được một suất tham dự Champions League năm sau.

Dortmund khởi đầu mùa giải tồi tệ và sau khi HLV Lucien Favre bị sa thải, kết quả không được cải thiện bao nhiêu.

Dù vậy, sự khởi sắc muộn màng đã giúp Dortmund có được một suất tham dự Champions League và giành cúp bạc DFB-Pokal Cup.

Haaland đã có phong độ tốt ở trận chung kết DFB-Pokal Cup, ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 trước RB Leipzig khi nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo dõi anh. Thế nhưng, Manchester United có thể đã thực hiện một bước quan trọng trong việc chiêu mộ Haaland sau khi ký hợp đồng với Jadon Sancho.

Bộ đôi này đã tạo nên một mối quan hệ tuyệt vời tại Borussia Dortmund, nơi cầu thủ chạy cánh người Anh thường xuyên kiến tạo cho chân sút Na Uy.

Trong chiến thắng của Anh trước Đức 2-0, Haaland thậm chí đã tweet để đề nghị HLV Gareth Southgate đưa Sancho vào sân.

mu-hoi-mua-varane-tu-real-gia-45-trieu-euro.png
Haaland có theo chân Sancho sang Manchester United?

Cha của Erling Haaland, Alf-Inge Haaland là một trong những người đầu tiên trả lời khi có tin tức cho biết Manchester United đã đồng ý khoản phí để ký hợp đồng với Sancho.

Nếu Manchester United tận dụng việc sở hữu Sancho trong đội hình của mình, Erling Haaland có thể muốn tái hợp với đồng đội cũ hơn là đến bất cứ nơi nào khác. Qua đó, Chelsea sẽ thua trong cuộc đua giành Erling Haaland dù đã vô địch Champions League mùa hè này.

Bất chấp điều đó, Haaland dường như chỉ ra đi vào mùa hè sang năm khi Dortmund tuyên bố không bán chân sút chủ lực năm nay.

Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2020 (giờ Việt Nam)

23 giờ ngày 2.7: Thụy Sỹ - Tây Ban Nha

2 giờ ngày 3.7: Ý – Bỉ

23h giờ 3.7: Đan Mạch - CH Czech

2 giờ ngày 4.7: Anh - Ukraine

HLV Mourinho dự đoán Ý - Anh sẽ gặp nhau ở trận chung kết EURO 2020.

Bài liên quan
Elon Musk dùng robot Optimus 'có tri giác' và ô tô điện mới trấn an nhà đầu tư, cổ phiếu Tesla tăng vọt
Elon Musk, Giám đốc điều hành Tesla, cho biết robot Optimus có thể trở thành tài sản quý giá nhất của công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MU hỏi mua Varane từ Real Madrid giá 45 triệu euro, có vũ khí để thắng cuộc đua giành Erling Haaland