Man Utd đã trải qua rất nhiều khó khăn, trước khi được cầu thủ vào thay người Scott McTominay giải cứu.
Thể thao

Nhờ quý nhân giải cứu, Man Utd níu giữ tấm vé dự Champions League

Hồ Đông 07:57 12/02/2024

Man Utd đã trải qua rất nhiều khó khăn, trước khi được cầu thủ vào thay người Scott McTominay giải cứu.

tom.jpg
Scott McTominay ghi bàn giải cứu Man Utd

Dù phải thi đấu trên sân khách trước đối thủ đang xếp trên nhưng Man Utd vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn, khi kiểm soát thế trận trong lúc Aston Villa còn chưa nóng máy.

Phút 17, từ một tình huống phạt góc, sau cú đánh đầu chuyền bóng của trung vệ Harry Maguire, Rasmus Hojlund nhanh chân dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số.

Bị dẫn bàn, Aston Villa bừng tỉnh và dồn đội hình lên tấn công. Khung thành của thủ môn Andre Onana được đặt trong tình trạng báo động, đặc biệt sau khi hậu vệ Luke Shaw phải rời sân đầu hiệp 2. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà không gặp may khi các cú dứt điểm của họ liên tục đập vào người Onana. Phải đến phút 66, đội chủ nhà mới có bàn gỡ sau pha dứt điểm cận thành của Douglas Luiz.

Không lâu sau bàn thua, HLV Erik Ten Hag tung siêu dự bị McTominay vào sân. Phút 86, cầu thủ người Scotland băng vào dũng mãnh đánh đầu tung lưới Aston Villa sau đường chuyền vào hoàn hảo của Diogo Dalot.

McTominay xứng danh siêu dự bị mới của Man Utd, khi anh đều ghi bàn hoặc kiến tạo ở ba trận gần nhất sau khi vào sân, đồng thời giúp Quỷ đỏ thắng bốn trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-1 nghiêng về phía đội khách. Man Utd hiện đang xếp thứ 6 với 41 điểm sau 24 trận, chỉ còn kém Aston Villa đứng thứ 5 chỉ 5 điểm và kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 6 điểm. Đội bóng của Ten Hag có thể cải thiện thành tích khi lần lượt gặp Luton, Fulham và Nottingham Forest ở ba trận tiếp theo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ quý nhân giải cứu, Man Utd níu giữ tấm vé dự Champions League