Bạn muốn tự tin với những đường cong gợi cảm và vòng 3 săn chắc. Hãy bỏ túi ngay những thực phẩm “vàng” dưới đây.

Những thực phẩm 'vàng' giúp tăng kích thước vòng 3

12/05/2020, 17:12

Bạn muốn tự tin với những đường cong gợi cảm và vòng 3 săn chắc. Hãy bỏ túi ngay những thực phẩm “vàng” dưới đây.

Các loại rau có màu xanh đậm, giúp cải thiện vòng 3 - Ảnh minh họa

Các loại quả hạch

Đây là loại thực phẩm mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày nếu như mục tiêu tập luyện của bạn là cải thiện vòng mông săn chắc và đầy đặn. Không chỉ giàu các loại chất béo tốt cho sức khỏe, quả hạch còn là nguồn cung cấp hàm lượng protein cao giúp phát triển vùng cơ mông.

Bên cạnh đó, thực phẩm này còn giúp làm giảm mức cholesterol trong máu, cải thiện chứng táo bón và cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra, quả hạch còn là nguồn giàu các axit béo omega-3 giúp cải thiện sức khỏe của làn da và mái tóc.

Những loại quả hạch mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc tăng cường phát triển vùng cơ mông chính là hạnh nhân, hạt điều và quả óc chó.

Các loại rau củ

Các loại rau củ, đặc biệt là những loại rau lá xanh sẫm, chính là nguồn chứa nhiều chất chống oxy hóa. Các dưỡng chất oxy hóa thiết yếu cùng những chất bổ sung cần thiết giúp bạn sở hữu vòng 3 quyến rũ, căng tròn.

Bạn có thể đạt được hiệu quả này nếu như thường xuyên ăn những loại rau cải như: rau bông cải, rau bó xôi, cà chua, cải xoăn cùng những loại rau lá có màu xanh sẫm khác.

Chất béo từ trái bơ

Ngoài protein thì chất béo cũng là nhóm thực phẩm cần cung cấp cho cơ thể để làm tăng khối lượng vòng 3. Đừng quên rằng bơ là một trong những nguồn dinh dưỡng giúp tăng cường phát triển cơ mông. Bởi trong bơ có chứa hàm lượng chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe.

Đây là chất béo không những giúp vòng 3 đầy đặn hơn mà còn có khả năng giảm mức cholesterol trong cơ thể. Ngoài ra, trong quả bơ còn có hàng loạt các khoáng chất và vitamin vừa giúp kích thích vòng 3 nẩy nở vừa mang lại vòng 1 đầy đặn.

Với thực phẩm này, các nàng có thể thoải mái biến tấu cùng nhiều món ăn khác nhau giúp cho bữa ăn không bị nhàm chán.

Thịt gà

Một trong những nguồn cung cấp lượng protein tốt cho sức khỏe chính là thịt gà. Như đã biết, ức gà (bỏ phần da) mang nhiều dinh dưỡng lại tốt cho sự phát triển của cơ mông. Trong thịt gà có chứa đến 37% hàm lượng protein, 23% chất béo và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác. Bởi lẽ đó, thịt gà rất tốt trong việc hỗ trợ xây dựng cơ bắp, đặc biệt làm tăng vòng 3 đáng kể.

Không những vậy, ức gà còn là sự lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giảm cân của các cô gái. Lượng đạm trong ức gà có thể giúp giảm béo toàn thân và giảm mỡ bụng hiệu quả, đồng thời làm tăng khối lượng cơ.

Salad cá hồi

Cá hồi là thực phẩm có chứa rất nhiều axit béo omega-3. Những món ăn được chế biến từ cá hồi giúp bổ sung omega-3 cho cơ thể, giúp làn da dẻo dai, đàn hồi tốt hơn, đặc biệt là da ở vùng mông vốn là nơi có tốc độ lão hóa nhanh hơn so với các vùng da khác do những tác động của thói quen ngồi nhiều. Ngoài món salad cá hồi, bạn cũng có thể thử làm món salad cá hồi xông khói để thay đổi khẩu vị của gia đình bạn nhé!

Khoai lang

Bên cạnh việc hỗ trợ giảm cân hiệu quả, khoai lang còn là món ăn dinh dưỡng giúp hỗ trợ tăng số đo vòng 3. Nhờ vào hàm lượng calo cao nên thực phẩm này có thể thay thế cơm trắng. Điều này rất tốt cho những người theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân, giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ. Do đó, chỉ cần biết kết hợp các bài tập luyện phù hợp và đưa khoai lang vào chế độ ăn thì các nàng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi kích thước ở vòng 3.

Gạo lứt

Loại gạo này chính là một trong những nguồn cung cấp carbohydrate và chất xơ dồi dào. Ngoài ra, gạo lứt còn là thực phẩm cực kỳ thích hợp để bạn có thể ăn sau mỗi bữa tập. Loại gạo dinh dưỡng này sẽ giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết để duy trì khối lượng cơ trong khi bạn thực hiện các bài tập củng cố vùng mông.

Bên cạnh đó, gạo lứt còn có tác dụng giúp hỗ trợ tiêu hóa, chứa ít calo, đồng thời lại giàu kẽm. Không chỉ thế, việc ăn gạo lứt hàng ngày còn có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

An Hoa (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những thực phẩm 'vàng' giúp tăng kích thước vòng 3