Ông Đoàn Ngọc Hải bực tức và tỏ vẻ không hài lòng khi cấp dưới như gà mắc tóc trong việc xử lý vũ trường trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Ông Đoàn Ngọc Hải bực tức vì lính sợ hãi khi xử lý vũ trường

Hồng Quân | 04/10/2017, 10:12

Ông Đoàn Ngọc Hải bực tức và tỏ vẻ không hài lòng khi cấp dưới như gà mắc tóc trong việc xử lý vũ trường trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Xem thêm: Mỹ nữ có bạn trai đồng ý đi khách sạn với đại gia lần đầu gặp

Vì sao hơn 2 năm chưa có ai nhận lại xe máy chứa hơn 1,6 tỉ đồng ở Hòa Bình?

CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ


Tối 2.10, đoàn kiểm tra liên ngành do ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch quận 1 (TPHCM) dẫn đầu phát hiện vũ trường trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa để nhiều vật dụng, chậu cây cảnh lấn chiếm vỉa hè, cửa mở ra cũng có thể cản lối người đi bộ (sai quy chuẩn xây dựng). Vì thế, vị phó chủ tịch quận 1 đề nghị cấp dưới lập biên bản, tịch thu đồ.

Không biết có phải từng nhận tiền của chủ vũ trường hay lo ngại đội ngũ nhân viên an ninh trông ngầu mà lực lượng trật tự đô thị khá lúng túng và chậm rãi trong việc xử lý.

Thấy vậy, ông Đoàn Ngọc Hải khá bực tức và phải thốt lên: “Từ nãy đến giờ, mấy ông né chỗ này... Trời đất ơi, mấy ông đến vũ trường mà mấy ông tự nhiên cứ như gà mắc tóc là sao thế. Tại sao đến vũ trường, tất cả như gà mắc tóc. Lý do gì?”.

Ông Đoàn Ngọc Hải không hề sợ hãi khi bảo vệ vũ trường hỏi han.

Dù bảo vệ vũ trường đến cạnh hỏi han, ông Đoàn Ngọc Hải không hề lo sợ mà yêu cầu lực lượng trật tự đô thị đưa chậu cây cảnh và vật dụng chiếm vỉa hè về phường.

Trưởng công an xã Quảng Điền đá văng thau cá của dân:

Ông Võ Vinh - chủ tịch UBND xã Quảng Điền xác nhận, sáng 3.10 tại khu vực chợ Quảng Điền (xã Quảng Điền, huyện Krông Ana) có xảy ra vụ việc cán bộ xã đi dọn dẹp lòng lề đường đạp đá thau cá, thúng rau của dân. Ông Lê Tấn Thịnh – Trưởng công an xã Quảng Điền - là người có hành động phản cảm này.

Tối cùng ngày, ông Phạm Ngọc Hùng – Chánh Văn phòng UBND huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) đã gọi trưởng công an xã lên làm việc, nhắc nhở về hành động phản cảm trong lúc dọn dẹp lề đường. Đây chỉ là hành động bức xúc của riêng cá nhân ông Lê Tấn Thịnh vì hành vi lấn chiếm lề đường làm nơi buôn bán liên tục diễn ra gây mất ATGT và ô nhiễm môi trường. Chính quyền nhiều lần xử lý nhưng người dân vẫn tái phạm và còn có lời lẽ thách thức.

Mất cắp gần 400 triệu đồng, Cục phó Môi trường Nguyễn Xuân Quang lần đầu lên tiếng. Video: VTC14

Cục phó Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường Nguyễn Xuân Quang lần đầu lên tiếng việc bị mất cắp gần 400 triệu đồng trong quá trình đi công tác.

Ông Nguyễn Xuân Quang dự định sẽ cùng em gái về Long Thành (Đồng Nai) để mua đất trong tuần đầu tiên của chuyến công tác. Song sau 2 ngày thanh tra, ông Xuân Quang không đi được vì công việc. Giao dịch mua bán đất chưa được thực hiện thì xảy ra việc mất cắp tài sản.

Xem thêm: Vũ trường bị lính ông Đoàn Ngọc Hải thu đồ, mỹ nữ chân dài tươi cười hôn gió

Vì sao CSGT không nhường áo mưa cho cô gái đứng điều tiết giao thông ở Sài Gòn?

Đánh tài xế Uber ở Sài Gòn, xe ôm truyền thống bị dân anh chị xử lý

Cô gái nhảy lên ô tô CSGT Nam Định quẩy tưng, đôi học sinh trốn ra công trường ân ái

Thanh niên Hà Nam cưỡng hiếp nữ nhân viên gội đầu mặc hở hang?

Hàng chục ngàn người Việt bị kẻ mạo danh Cường Đô La, Minh Nhựa lừa đảo

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Đoàn Ngọc Hải bực tức vì lính sợ hãi khi xử lý vũ trường