Tiền đạo người Bồ Đào Nha luôn rất quan tâm đến thiết kế giày thi đấu của mình, từ màu sắc, trọng lượng cho tới sự tiện dụng.

Ronaldo tiết lộ lý do không bao giờ mang giày đen

Nguyên Huy | 20/12/2016, 14:00

Tiền đạo người Bồ Đào Nha luôn rất quan tâm đến thiết kế giày thi đấu của mình, từ màu sắc, trọng lượng cho tới sự tiện dụng.

Bạn có bao giờ tự hỏi các cầu thủ bóng đá quan tâm đến đôi giày thi đấu của mình như thế nào không? Với Ronaldo, chuyện này không hề đơn giản.

Max Blau, phó chủ tịch toàn cầu của thương hiệu Nike Football từng hợp tác với Ronaldo cho biết, ngôi sao tiền đạo người Bồ Đào Nha là mẫu cầu thủ cầu toàn và luôn hướng đến sự hoàn hảo.

Cristian luôn yêu cầu một sự tinh tế từ những đôi giày được thiết kế riêng cho anh ấy. Đó là một áp lực trong công việc để chúng tôi tạo ra những sản phẩm tốt hơn.

Về thiết kế màu sắc của những đôi giày, Ronaldo luôn yêu cầu mẫu giày không có màu đen. Không phải quá màu mè nhưng anh ấy luôn tránh xa những đôi giày đen.

Vì trong suy nghĩ của mình, Ronaldo luôn cho rằng màu đen khiến cho anh ấy cảm thấy chậm chạp và thụ động trong các pha bóng tấn công trong khi anh luôn muốn có tốc độ phi thường.

“Thoạt nghe thì có vẻ phi lý và mê tín như mỗi cầu thủ có màu sắc yêu thích riêng của họ, và khoa học đã chứng minh rằng màu sắc của đôi giày tác động lên tâm trí của họ. Khi bạn cảm thấy thoải mái thì bạn sẽ chơi bóng tốt hơn”, Max Blau nói với Goal.

Ông phó chủ tịch của nhãn hiệu thể thao nổi tiếng trên thế giới cũng tin rằng mang một đôi giày hợp ý là điều cần thiết để đạt được một kết quả mong muốn, vì vậy mà ông coi mình đã góp công lớn trong sự thành công của Ronaldo.

"Đôi khi tôi tự nói với mình rằng tôi đã giành được một vài giải Grand Slam, Champions League và vô địch một số kỳ World Cup. Tôi cho rằng chúng tôi đã chia sẻ một phần của thành công đó của các nhà thể thao”.

“Khía cạnh thú vị nhất trong công việc của chúng tôi là cơ hội để thúc đẩy tài năng của con người. Quan trọng vẫn là con người, nhưng các sản phẩm này cũng đóng một vai trò lớn”, Max Blau nói thêm trong niềm tự hào.

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo tiết lộ lý do không bao giờ mang giày đen