Sau trận thua 0-1 của đội tuyển Ai Cập trước Uruguay ở World Cup 2018, Ronaldo de Lima tiết lộ với báo chí Nga rằng Hector Cuper là "HTV tệ nhất mà anh từng làm việc cùng".

Salah buồn như muốn khóc, Ronaldo chê HLV Ai Cập tệ chưa từng thấy

Hồng Quân | 16/06/2018, 08:22

Sau trận thua 0-1 của đội tuyển Ai Cập trước Uruguay ở World Cup 2018, Ronaldo de Lima tiết lộ với báo chí Nga rằng Hector Cuper là "HTV tệ nhất mà anh từng làm việc cùng".

Xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận gặp Uruguay nhưng Salah không được HLV Hector Cuper đưa vào sân vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vai.

Salah liên tục cười, vỗ tay động viên khi các đồng đội tạo ra cơ hội trước khung thành thủ môn Muslera song hoàn toàn biến sắc thời điểmtrung vệ Gimenez đánh đầu tung lưới đội nhà ở phút 89.

Chứng kiến đội tuyển Ai Cập thủng lưới và thất bại phút cuối trong ngày sinh nhật lần thứ 26 của mình, Salah mếu máo như muốn khóc, liên tục lắc đầu, nhắm mắt bày tỏ sự thất vọng.

Hình ảnh đáng thương của Salah khiến fan tuyển Ai Cập, Liverpool đau lòng và càng bức xúc với trung vệ Ramos hơn vì làm thần tượng của mình chấn thương.

Không lâu sau khi đội tuyển Ai Cập thua Uruguay và có nguy cơ về nước sớm, Ronaldo “béo” (Ronaldo de Lima) lên tiếng chỉ trích HLV Hector Cuper.Cụ thể hơn, tiền đạo huyền thoại Brazil, người được mệnh danh là Người ngoài hành tinh nói rằng Cuper là chiến lược gia tồi tệ nhất mà anh từng làm việc cùng.

Ronaldo “béo”: Cuper là HLV tệ nhất mà tôi từng làm việc cùng.

Quay trở lại mùa giải mùa giải 2001/02, khi Inter Milan cần phải thắng Lazio ở vòng cuối để vô địch Serie A nhưng cuối cùng đã thất bại 2-4 và nhìn Juventus đăng quang.Ngồi trên băng ghế dự bị, Ronaldo “béo” khóc như một đứa trẻ và sau đó cho biết không bao giờ tha thứ cho HLV Cuper vì bỏ rơi anh ở trận cầu quyết định.

Ronaldo khóc vì Inter Milan mất chức vô địch Serie A 2001/2012 ở vòng cuối.

“Sự nghiệp của tôi tại Inter Milan kết thúc một cách không thể tồi tệ hơn bởi Cuper. Làm mất chức vô địch ở vòng cuối nhưng ông ấy vẫn huấn luyện Inter Milan. Có lẽ Cuper có một người đại diện tốt nhất thế giới. Tôi đã hồi phục sau chấn thương và muốn thi đấu, nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi không được tốt”, nhà vô địch World Cup 1994 và 2002 kể lại.

Không phục Cuper nên Ronaldo “béo” đã đến hỏi thẳng Chủ tịch Massimo Moratti là chọn anh hay ông ấy?Kết quả là Chủ tịch Inter Milan chọn Cuper, Ronaldo “béo” chuyển đến thi đấu cho Real Madrid vàtuyên bố “Cuper là HLV tồi tệ nhất mà anh từng làm việc cùng trong sự nghiệp của mình”.

Trong màu áo xanh đen của Inter Milan, Người ngoài hành tinh ghi được 49 bàn thắng trong 68 lần ra sân và giành được chức vô địch UEFA Cup năm 1998 khi đánh bại Lazio 3-0 ở trận chung kết. Ở trận này, Ronado “béo” ghi bàn thắng thứ 3.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Salah buồn như muốn khóc, Ronaldo chê HLV Ai Cập tệ chưa từng thấy