Một căn hộ hoàn toàn mới ở Hồng Kông trị giá 12 triệu đô la Hồng Kông (1,5 triệu đô la Mỹ) sẽ dành tặng cho người may mắn trong 5 triệu cư dân đi tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cuối tháng 9.2021.

Tặng căn hộ, đồng hồ Rolex nạm kim cương, ô tô điện, 300 lượng vàng để khuyến khích dân đi tiêm vắc xin COVID-19

Sơn Vân | 30/07/2021, 16:08

Một căn hộ hoàn toàn mới ở Hồng Kông trị giá 12 triệu đô la Hồng Kông (1,5 triệu đô la Mỹ) sẽ dành tặng cho người may mắn trong 5 triệu cư dân đi tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cuối tháng 9.2021.

Lần này người tham gia rút thăm may mắn chỉ cần chích 1 liều là đủ điều kiện.

Theo trang SCMP, chi nhánh từ thiện của Tập đoàn Sino - Quỹ từ thiện Ng Teng Fong và nhà phát triển China Estates Holdings hôm 30.7 đã khởi động giai đoạn thứ hai của cuộc rút thăm may mắn bằng cách cung cấp một căn hộ một phòng ngủ rộng 43 m2 tại Grand Central thuộc quận Cửu Long, Hồng Kông (Trung Quốc).

Đây là căn hộ thứ hai có cùng quy mô và vị trí mà liên minh này cung cấp miễn phí để thúc đẩy tăng tỷ lệ tiêm vắc xin ngừa COVID-19 ở Hồng Kông.

tang-can-ho-dong-ho-rolex-nam-kim-cuong.jpeg
Căn hộ tại tòa nhà Grand Central dành tặng cho người may mắn đi tiêm vắc xin ở Hồng Kông trước ngày 30.9 - Ảnh: SCMP

Trị giá 10,8 triệu đô la Hồng Kông, căn hộ trước đó thu hút khoảng 455.000 người tham gia trong 12 giờ đầu tiên của cuộc rút thăm may mắn diễn ra trực tiếp vào ngày 15.6 và đã ghi nhận 1,83 triệu lượt đăng ký kể từ đó.

Đợt rút thăm đó yêu cầu người tham gia phải tiêm hai mũi mới đủ điều kiện. Trong khi đó, lần này người tiêm 1 liều vắc xin cũng có thể tham gia nhưng chỉ với điều kiện tiêm trước ngày 30.9.

Số lượng đăng ký tiêm vắc xin đã tăng ngay lập tức sau khi có công bố quay số trúng thưởng đầu tiên vào tháng 5.2021.

Ưu đãi mới nhất bổ sung vào danh sách ngày càng tăng với các đặc quyền tiêm vắc xin trị giá hơn 186 triệu đô la Hồng Kông, bao gồm một chiếc đồng hồ Rolex nạm kim cương, một chiếc ô tô điện Tesla và 300 lượng vàng nguyên chất được cung cấp bởi một tập hợp các nhà phát triển, tỷ phú, quỹ cùng các nhà từ thiện khác.

Tính đến 29.7, hơn 3,16 triệu người, tương đương 42% trong tổng số 7,5 triệu cư dân của Hồng Kông, đã được tiêm ít nhất một liều vắc xin, trong khi 31,5% đã nhận được cả hai liều.

Trong nỗ lực để thúc đẩy người cao tuổi tiếp nhận vắc xin, chính quyền Hồng Kông đã giới thiệu chương trình đi bộ cho người từ 70 tuổi trở lên tuần này, với 4.600 chỗ tiêm được cung cấp hàng ngày tại 24 trung tâm tiêm chủng cộng đồng.

Hơn 1.500 vé đã được phát vào sáng 29.7, góp phần vào 62.947 liều vắc xin được sử dụng trong ngày hôm đó.

Người ở Hồng Kông từ 18 tuổi trở lên đã tiêm ít nhất một liều vắc xin ngừa COVID-19 vào hoặc trước ngày 30.9 sẽ đủ điều kiện tham gia đợt rút thăm trúng chung cư trị giá 12 triệu đô la Hồng Kông.

Những người đã đăng ký cho đợt rút thăm may mắn đầu tiên nhưng không trúng sẽ tự động được chuyển sang đợt thứ hai mà không cần đăng ký bổ sung.

Daryl Ng Win-kong, Giám đốc Quỹ từ thiện Ng Teng Fong, cho biết: “Rất đáng khích lệ khi thấy tiến trình tiêm chủng ổn định ở Hồng Kông dưới những nỗ lực to lớn của chính quyền”.

Tiêm phòng là động lực quan trọng và là cách hiệu quả nhất để đưa chúng ta thoát khỏi đại dịch và trở lại bình thường. Điều quan trọng là cộng đồng Hồng Kông phải đoàn kết trong cuộc chiến chống lại vi rút”, Daryl Ng Win-kong nói, kêu gọi những người đã được tiêm vắc xin khuyến khích những người thân yêu của họ đi tiêm.

Người chiến thắng sẽ được công bố trên website VaccinationLuckyDraw và các tờ báo địa phương vào ngày 13.9.

Bài liên quan
Tầm view độc bản, chất Mỹ 'triệu đô' chỉ có tại căn hộ The Beverly
Những căn hộ cuối cùng tại The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức, TP.HCM) đang “nóng” tại các sàn giao dịch, nhờ không gian sống đậm chất Mỹ cùng những đặc quyền sống không dành cho số đông, đặc biệt kể từ khi chủ đầu tư tung ra ưu đãi đột phá.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng căn hộ, đồng hồ Rolex nạm kim cương, ô tô điện, 300 lượng vàng để khuyến khích dân đi tiêm vắc xin COVID-19