Vào 15h30 ngày 6.4, Hà Nội sẽ gặp Quảng Nam trong một trận đấu mà Hà Nội có nhiều toan tính còn Quảng Nam chỉ có đường thắng để đi tiếp.

Trực tiếp VCK U.19 Quốc gia 2021: Quảng Nam - Hà Nội

Anh Tú - Lê Toàn | 06/04/2021, 15:00

Vào 15h30 ngày 6.4, Hà Nội sẽ gặp Quảng Nam trong một trận đấu mà Hà Nội có nhiều toan tính còn Quảng Nam chỉ có đường thắng để đi tiếp.

Với việc U.19 HAGL giành vị trí thứ 3 bảng A dù chỉ có 3 điểm đã gián tiếp giúp Hà Nội ở bảng B giành một vé đi tiếp khi có 4 điểm trong tay. Trong kịch bản tệ nhất lượt đấu cuối, Hà Nội vẫn có thể xếp vị trí thứ 3 và giành vé vào tứ kết.

Vào lúc này, Hà Nội có thể toan tính cho con đường tiếp theo khi gặp Quảng Nam trong lượt trận cuối bảng B. Nếu Hà Nội nhất bảng B thì họ dễ phải gặp đội nhì bảng A là đối thủ rất mạnh SLNA. Trong khi nếu Hà Nội nhì bảng B thì sẽ gặp đội nhì bảng C có vẻ dễ thở hơn. Còn nếu Hà Nội xếp thứ 3 bảng B thì dễ gặp nhất bảng C (nhiều khả năng là NutiFood). Có lẽ vì thế, Hà Nội muốn về nhì bảng B và không hẳn đã muốn thắng Quảng Nam. Trong khi đó, đội bóng xứ Quảng chỉ có 1 điểm và chỉ có cơ hội đi tiếp nếu thắng Hà Nội.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.    

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp VCK U.19 Quốc gia 2021: Quảng Nam - Hà Nội