Điểm sáng của Vòng 20 V.League 2017 sẽ là cuộc tranh chấp 3 điểm giữa đại diện bóng đá miền Trung, Quảng Nam trước B. Bình Dương. Tương tự, Sài Gòn FC có đủ tham vọng "phất cờ" để vượt qua SLNA trên chảo lửa thành Vinh

Vòng 20 V.League 2017: Quảng Nam tái chiếm ngôi đầu, Sài Gòn 'phất cờ' khởi nghiệp

Nguyên Huy | 01/10/2017, 16:26

Điểm sáng của Vòng 20 V.League 2017 sẽ là cuộc tranh chấp 3 điểm giữa đại diện bóng đá miền Trung, Quảng Nam trước B. Bình Dương. Tương tự, Sài Gòn FC có đủ tham vọng "phất cờ" để vượt qua SLNA trên chảo lửa thành Vinh

17h30, ngày 1.10. Quảng Nam- B.Bình Dương: Điệp vụ phải thắng của đội bóng chù nhà

Đội bóng miền Trung Quảng Nam rất bất ngờ lại đang trở thành đối thủ cạnh tranh số 1 với FLC Thanh Hóa ở cuộc đua vô địch V.League. Họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Tam Kỳ để tiếp B.Bình Dương, đội bóng đang xếp thứ 11 trên BXH.

Cả 2 vừa đá bán kết lượt đi cúp QG hôm 27.9. Nếu như B.Bình Dương có được chiến thắng trên sân của SHB Đà Nẵng, thì Quảng Nam lại bại trận te tua tại thành Vinh.

HLV Hoàng Văn Phúc lý giải, mục tiêu tối thượng nằm ở trận đấu chiều 1.10 để lấy ngôi đầu bảng từ tay FLC Thanh Hóa tại V.League 2017.

B.Bình Dương đi sân khách và thực lực không thể so sánh được với chủ nhà ở thời điểm này, nên 1 điểm tại Tam Kỳ cũng là quý giá và sát với thực tế hơn.

Thời gian qua, các cầu thủ trẻ trong tay HLV Trần Bình Sự đã có những bước tiến rõ rệt, còn lứa cựu binh như Tấn Tài, Anh Đức...vẫn giữ được phong độ ổn định.

Vì thế mà đội bóng đất Thủ bất bại cả 4 trận gần nhất. Nền tảng của B.Bình Dương là lối chơi biết mình biết ta, trên hết là hàng thủ chơi cực tốt khi chỉ thủng lưới 1 bàn/4 trận vừa qua.

Nếu giữ vững được tinh thần và lối đá, rất có thể B.Bình Dương sẽ có được điều mình muốn. Với Quảng Nam, quyết tâm cũng có thể là sức ép! Chủ nhà còn mất đi 2 trụ cột trên hàng công là Thanh Hưng và Đại Dương do thẻ phạt.

17h30, ngày 1.10. SLNA - Sài Gòn FC: Đội bóng đất Sài thành phất cờ khởi nghiệp

Lối chơi của Sài Gòn FC hiện giờ hầu như không có đểm yếu, chính vì thế mà chuỗi trận bất bại của đội bóng này đang lên đến con số 12.

Trong tay ông thầy trẻ Nguyễn Đức Thắng là bộ đôi sát thủ người Brazil Marcelo Fernandes và Patrick Dos Santos Cruz sẵn sàng làm khó bất kỳ hàng phòng ngự nào. Thêm vào đó là sự trợ giúp của tân tuyển thủ Ngân Văn Đại.

Hiện tại, binh đoàn này đang có 32 điểm và nếu muốn tạo nên một cuộc “binh biến” khi cờ đến tay là điều hoàn toàn có thể dù phải thi đấu trên sân nhà SLNA

Trong khi đó,HLV Nguyễn Đức Thắng của đội chủ sân Vinh tỏ ra khá lo ngại về vấn đề thể lực của các cầu thủ đội nhà khi phải chơi ở 2 mặt trận cúp QG và V.League:

“SLNA đang thi đấu với mật độ 3-4 ngày/1 trận nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến khả năng hồi phục của các cầu thủ”.

Tất nhiên, SLNA phải dốc sức, nhưng liệu họ có thành công khi đối thủ đang nhỉnh hơn toàn diện, ngoại trừ yếu tố sân bãi. Nói SLNA được đá ở thành Vinh là 1 lợi thế, nhưng nên nhớ, họ chỉ thắng 2/6 trận gần đây tại sân nhà.

Ở lượt đi, trên sân nhà Thống Nhất, Sài Gòn FC đã giành trọn 3 điểm trước đối thủ SLNA bằng chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng

17h30, ngày 1.10. CLB TP.HCM - SHB ĐÀ NẴNG: Về đích an toàn

Trên sân nhà Thống Nhất, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh sẽ tiếp đón đội bóng đại diện miền trung SHB Đà Nẵng. Đây được xem như là cơ hội vàng để CLB TP.HCM san bằng điểm số trước đối thủ miền trung.

Đội bóng đại diện đất Sài thành là một tập hợp của những “lính lê dương” đang khoác cùng một màu áo. Tuy không mạnh nhưng đoàn quân này biết dựa lớp cựu binh và tài ngoại giao của ông chủ tịch trẻ để vượt qua những khó khăn.

Với đội hình hiện tại, việc trụ hạng thành công đã là một thắng lợi trong nhiệm kỳ đầu tiên của cựu tuyển thủ khoác chiếc áo quyền chủ tịch. Tham vọng giành ngôi bá dường như chưa có trong suy nghĩ của đội bóng này.

Quyền chủ tịch lê Công Vinh khá thành công khi lèo lái con thuyền CLB TP.HCM về đích an toàn. Ảnh N.H

Trong khi đó, đội khách SHB Đà Nẵng với 26 điểm trong tay, gần như giấc mơ đoạt cúp vàng mùa giải năm nay đã hoàn toàn tắc lịm khi khi giải VĐQG chỉ còn vài lượt trận.

Với số điểm hiện có, đội bóng sông Hàn đã có thể ung dung tuyên bố việc trụ hạng thành công. Việc thắng bại ở V.League đã không còn là sức ép với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Thắng một trận hay thêm một thất bại chỉ là làm đẹp con số trên bảng xếp hạng của hai đội bóng này. Thế nên một trận hoà với tỷ số cao là một sự cống hiến của hai đội bóng dành cho khán giả đến sân Thống Nhất trong chiều nay.

17h00, ngày 1.10 SANNA KHÁNH HÒA – HAGL: Sự nỗ lực của những đứa con bầu Đức

Sau hai chuyến làm khách không thành công, Sanna Khánh Hòa sẽ trở lại sân nhà 19.8 để tiếp đón HAGL. Phong độ của thầy trò HLV Võ Đình Tân trên sân nhà là khá tốt, và với phong độ khá thất thường như hiện tại của HAGL, cơ hội để đội bóng phố Biển giành ba điểm rất rộng mở.

Thầy trò Võ Đình Tân đang ngạo nghễ ở top 5. Nếu có thêm 3 điểm, đội bóng phô biển sẽ chen chân vào top tranh đoạt huy chương.

Trong khi đó, sẽ là một báo động đỏ cho đội bóng của ông thầy Quốc Tuấn. Họ đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng

Đội hình xuất phát

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Hoài An, Ti Phông, Quốc Chí, Tấn Tài, Đình Nhơn, Duy Thanh, Toure, Zarour, Tấn Điền.

HAGL: Văn Tiến, Mobi, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Tăng Tiến, Ngọc Quang, Văn Thanh, Motta, A Hoàng, Việt Hưng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 20 V.League 2017: Quảng Nam tái chiếm ngôi đầu, Sài Gòn 'phất cờ' khởi nghiệp