Hôm qua 29.1, HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Hàn Quốc để nghỉ ngơi và ăn Tết cùng gia đình sau khi kết thúc một năm đầy bận rộn và thành công cùng ĐTQG, U23 QG Việt Nam.

HLV Park Hang-seo về nước ăn Tết, nghỉ ngơi sau một năm 'thấm mệt'

nguyen thi thanh thảo | 30/01/2019, 06:30

Hôm qua 29.1, HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Hàn Quốc để nghỉ ngơi và ăn Tết cùng gia đình sau khi kết thúc một năm đầy bận rộn và thành công cùng ĐTQG, U23 QG Việt Nam.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh của báo chí Hàn Quốc ngay khi vừa đặt chân tới sân bay Incheon, HLV Park Hang-seo đánh giá cao những nỗ lực của các học trò, đặc biệt là tại Asian Cup 2019. Mặc dù phải thi đấu liên tục qua nhiều giải đấu, không có nhiều thời gian chuẩn bị và quá mệt mỏi cả về thể trạng lẫn tinh thần sau chức vô địch AFF Suzuki Cup, nhưng họ đã thể hiện sự cố gắng tột độ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục mang đến niềm vui và niềm tự hào cho người hâm mộ.
"Bả thân tôi gần đây, tôi đã trở lại Hàn Quốc nhưng thật đáng tiếc vì không có nhiều thời gian dành cho người thân. Hai giải đấu AFF Cup và Asian Cup diễn ra liền nhau, bây giờ thì tôi đang cảm thấy mệt mỏi. Thực sự lúc này tôi cần được thoải mái ở bên cạnh gia đình nhỏ của mình và nghỉ ngơi".

Trước đó, trong cuộc gặp gỡ với lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT và VFF trước khi lên đường về nước ăn Tết, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về bí quyết giúp ông có được thành công khi dẫn dắt ĐTQG và U23 QG Việt Nam.

Trước đó, HLC Park Hang-seo có dự định sẽ đảm nhiệm công việc đội tuyển mà giảm bớt nắm giữ tuyển U.23 và U22.Trong hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF, ông sẽ phải dẫn dắt cả đội tuyển U22, U23 và đội tuyển quốc gia trong năm 2019.Điều này khiến ông Park Hang-seo cảm thấy khó khăn khi phải dung hòa và phân phối lực lượng để đảm bảo thành tích cao nhất. Ông cho biết sẽ làm việc lại với VFF để được tập trung vào một mục đội bóng duy nhất.

"Thật khó để điều hành cả đội tuyển quốc gia và U22, U23 Việt Nam. Mỗi khi có một giải đấu kết thúc tôi lại phải bắt tay ngay vào một công việc mới. Phía lãnh đạo VFF cũng quan tâm và bàn bạc với tôi về việc nên tập trung vào mục tiêu nào. Nếu tôi có thể tập trung vào một công việc, chắc chắn tôi sẽ làm nó tốt hơn", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ Tết, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại với guồng quay công việc. Ông bắt đầu cuộc tuyển chọn lực lượng cho ĐT U23 QG tham dự Vòng loại U23 châu Á bằng việc sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu của ĐT U22 Việt Nam tại Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019, diễn ra tại Campuchia từ 17.2 đến 26.2 tới.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo về nước ăn Tết, nghỉ ngơi sau một năm 'thấm mệt'