Con trai của Lisa Marie Presley đã qua đời vào hôm 12.7 tại Calabasas, Mỹ. Nguyên nhân cái chết ban được đầu cho là tự tử bằng súng.

Cháu trai vua nhạc rock Elvis Presley qua đời ở tuổi 27

13/07/2020, 11:00

Con trai của Lisa Marie Presley đã qua đời vào hôm 12.7 tại Calabasas, Mỹ. Nguyên nhân cái chết ban được đầu cho là tự tử bằng súng.

Benjamin Keough - Ảnh: Internet

Đại diện của Lisa Marie Presley đã xác nhận với Fox News về cái chết của con trai bà là Danny Keough, được cho là đã tự tử bằng súng. “Dù vô cùng đau lòng trước cái chết của con trai mình nhưng bà ấy sẽ mạnh mẽ vượt qua vì cặp song sinh 11 tuổi và cô con gái lớn nhất Riley của mình. Bà ấy rất yêu thương con trai và coi Benjamin là tình yêu của cuộc đời mình”, đại diện của Lisa chia sẻ.

TMZ cho biết Benjamin đã chết vào Chủ nhật vừa rồi vì một vết thương do súng gây ra. Lisa Marie là con gái của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley, vì vậy Benjamin là cháu ngoại Elvis. Bà từng nói con trai mình và bố bà giống nhau tới kỳ lạ. “Ben trông giống ông ngoại Elvis. Mọi người thường mời nó chụp ảnh cùng. Đôi khi tôi cũng choáng ngợp khi nhìn con mình”.

Lisa Marie và cậu con trai Benjamin Keough - Ảnh: Getty

Trong các thành viên trong gia đình, Benjamin có một sự nghiệp thu âm nổi bật, anh từng có một hợp đồng thu âm trị giá 5 triệu USD trong năm 2019.

Lisa Marie Presley có 4 người con, Benjamin là con trai của bà với nhạc sĩ Danny Keough. Hai người kết hôn năm 1988 và ly dị vào năm 1994, có hai người con.

Lisa chia sẻ kỷ niệm với con trai trên Instagram - Ảnh: Fox News

Sau đó Lisa Marie tiếp tục kết hôn với Michael Jackson nhưng hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ. Lisa Marie kết hôn lần thứ 3 với Nicolas Cage và chia tay chỉ sau đó 2 tháng. Năm 2006, bà kết hôn với Michael Lockwood và sinh đôi được Finley - Harper. Hiện vợ chồng Lisa cũng đã chia tay.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháu trai vua nhạc rock Elvis Presley qua đời ở tuổi 27