Chỉ huy lực lượng liên quân Ukraine Serhiy Nayev tự tin vào chiến thắng của quân đội Ukraine trong mọi nhiệm vụ, kể cả thực hiện một cuộc tấn công.

Chỉ huy quân đội Ukraine tuyên bố sẵn sàng tấn công mọi kẻ thù

Hà Ngọc Bách | 08/03/2019, 19:58

Chỉ huy lực lượng liên quân Ukraine Serhiy Nayev tự tin vào chiến thắng của quân đội Ukraine trong mọi nhiệm vụ, kể cả thực hiện một cuộc tấn công.

Theo ông Nayev, lực lượng vũ trang Ukraine đã sẵn sàng cho tất cả các hình thức và phương thức chiến đấu, bao gồm cả các hoạt động tấn công.

"Các lực lượng chung đã sẵn sàng cho tất cả các hình thức và phương thức chiến tranh",Tư lệnh Lực lượng chung Ukraine Serhiy Nayev tuyên bố trên Kênh 1+1, khi được phóng viên hỏi rằng liệu quân đội đã sẵn sàng cho một cuộc tấn công để chiếm lại khu vực miền đông Ukraine hay không.

"Tôi sẽ không trở thành một chỉ huy và cấp dưới của tôi sẽ không trở thành những người lính của Lực lượng chung nếu chúng tôi chưa sẵn sàng cho tất cả các hình thức và phương thứcmà cuộcchiến biến chuyểnnói chung", ông Nayev nói thêm.

Ông Nayev nói rằng với tư cách là một quân nhân, ông nghĩ rằng "chúng ta phải chiến đấu" vì người dân Ukraine và "chúng ta phải chiến thắng".

Trước đó theo UNIAN, Tổng tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Ukraine, Tướng Viktor Muzhenko nói rằng Nga đang hoàn thành việc thành lập lực lượng tấn công ở biên giới với Ukraine, cùng với các đơn vị đặc nhiệm sẽ tạo thành căn cứ cho nắm đấm "xâm lược" của Kremlin .

"Nga đang hoàn thành việc thành lập các nhóm tấn công ở biên giới với Ukraine, cùng với các đơn vị đặc nhiệm - theo các chiến lược gia của Kremlin - sẽ tạo thành căn cứ của lực lượng xâm lược của họ", ông Muzhenko tuyên bố hôm 3.3.

Nga luôn phủ nhận mọi cáo buộc của Ukraine rằng nước này có liên quan đến cuộc khủng hoảng tại Ukraine, trong khi Kiev cáo buộc Moscow đang "xâm lược" nước mình.

Ái Vi (theo UNIAN)
Bài liên quan
Nga gây sức ép lên phòng tuyến Ukraine để chuẩn bị tiến công vào mùa xuân
Hãng tin AP cho biết Nga đang làm tiêu hao các lực lượng Ukraine nhằm chuẩn bị cho đợt tiến công vào mùa xuân và mùa hè, khi mặt đất khô cứng lại cho phép xe tăng cùng thiết bị hạng nặng khác hoạt động dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ huy quân đội Ukraine tuyên bố sẵn sàng tấn công mọi kẻ thù