Chuyên gia Dean Cooke dự đoán ở trận mở màn bảng C, Anh thắng Croatia trong bữa tiệc bàn thắng để trả món nợ thua tại bán kết World Cup 2018.

EURO 2020: Chuyên gia dự đoán Anh thắng Croatia trong bữa tiệc bàn thắng và Brozovic sẽ bị thẻ vàng

Anh Tú (lược dịch) | 13/06/2021, 10:16

Chuyên gia Dean Cooke dự đoán ở trận mở màn bảng C, Anh thắng Croatia trong bữa tiệc bàn thắng để trả món nợ thua tại bán kết World Cup 2018.

Tam sư có mặt tại Wembley để đối mặt với Croatia vào 20h ngày 13.6 và sẽ tìm cách trả món nợ sau thất bại đau đớn trong hiệp phụ tại bán kết World Cup 2018.

Tam sư bắt đầu chiến dịch với một chiến thắng

Croatia là một bài kiểm tra khó khăn ngay từ đầu và nhiều người sẽ coi đó là thuốc thử cho thấy đội tuyển Anh đang ở đâu hay liệu bây giờ họ có thể hạ được đối thủ đã từng đánh bại họ ba năm trước tại Nga hay không.

Lần gặp nhau cuối cùng giữa hai đội diễn ra ngay sau World Cup và Anh đã giành chiến thắng 2-1 trong khuôn khổ UEFA Nations League nhờ các bàn thắng của Jesse Lingard và Harry Kane. Một chiến thắng cho thấy đội bóng của HLV Gareth Southgate đã tiến bộ sau thất bại tại World Cup.

Điều quan trọng đối với Tam sư là phải giành được ba điểm và với những cái tên như Harry Kane, Mason Mount và Phil Foden đều chuẩn bị ra sân từ đầu nên Croatia sẽ có những vấn đề thực sự cần giải quyết vào tối 13.6

Chất lượng hàng công tuyển Anh được thể hiện rất đáng sợ khi trong 6/9 chiến thắng gần đây trên mọi đấu trường, họ ghi trên 2,5 bàn.

Tổng số bàn thắng trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh tại giải đấu lớn gần nhất là World Cup 2018 cũng trên 2,5 khi họ đánh bại Tunisia 2-1 tại Nga.

Croatia gần đây dường như đã đánh mất mình và kết quả khi gặp đối thủ xứng tầm thời gian qua cho thấy sẽ có một trận đấu sôi động vào Chủ nhật. Trận hòa 3-3 với Thổ Nhĩ Kỳ, thất bại 2-3 trước Bồ Đào Nha và thua 1-2 trước Pháp cho thấy họ rất dễ bị thủng lưới và thất bại. Do vậy, Anh sẽ nhận được sự khích lệ từ những kết quả này.

Chúng tôi tin rằng Anh giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của EURO 2020 vào Chủ nhật, với hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong trận đấu.

Kane sẽ mở tỷ số

Harry Kane của Tottenham Hotspur sẽ là thủ quân đội tuyển Anh thi đấu trên sân Wembley vào Chủ nhật này và anh sẽ háo hức thể hiện lý do tại sao anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Kane đã có phong độ tuyệt vời trong màu áo CLB mùa giải này và đã giành được Chiếc giày vàng, đồng thời giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc CLB khi anh ấy thực hiện nhiều đường kiến ​​tạo nhất ở Premier League.

anh-croatia.jpg
Brozovic và Harry Kane

Kane đã ghi 34 bàn cho đội tuyển Anh và đang nhắm lật đổ kỷ lục 53 bàn của Wayne Rooney. Sau World Cup 2018, giải mà Kane nhận danh hiệu Vua phá lưới, có vẻ như sớm muộn thì anh cũng phá được kỷ lục đó

Trong trận đấu gần đây nhất của Anh với Croatia, Kane đã ghi bàn thắng quyết định và tống khứ nỗi ám ảnh sau khi anh bỏ lỡ cơ hội trong trận bán kết World Cup 3 năm trước.

Kane đã cho thấy sự trưởng thành trong khả năng thủ lĩnh của mình và chúng tôi tin tưởng anh sẽ ghi bàn cho đội tuyển Anh vào Chủ nhật và bắt đầu giải đấu theo cách tốt nhất có thể.

Brozovic dễ ăn thẻ

Chìa khóa của Croatia vào Chủ nhật là trận chiến giữa sân và một người sẽ góp phần quan trọng trong đó là Marcelo Brozovic. Tiền vệ trung tâm này đã có một mùa giải mạnh mẽ, giúp Inter vô địch Serie A dưới thời Antonio Conte.

Brozovic là một tiền vệ thiện chiến, không ngại tranh chấp nên cầu thủ người Croatia đã nhận 9 thẻ vàng và một thẻ đỏ ở giải đấu mùa trước cho Inter. Brozovic cũng dính thẻ vàng trong trận Croatia để thua trong lần gặp gần nhất với Anh tại Wembley. Với việc Tam Sư sở hữu một số tài năng tấn công tuyệt vời là khó khăn cho Brozovic.

Brozovic sẽ đối đầu với Mason Mount, Phil Foden và có khả năng là Jack Grealish (cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở Premier League mùa này) và sẽ có lúc anh ấy phải phạm lỗi ngăn họ hình thành các đợt tấn công nguy hiểm.

Chúng tôi tin rằng Brozovic sẽ bắt đầu EURO với một thẻ vàng.

Đội hình dự kiến

Anh (5-2-3): Pickford; James, Walker, Stones, Shaw, Chilwell; Rice, Mount; Foden, Grealish, Kane

Croatia (4-5-1): Livakovic; Vrsaljko, Vida, Caleta-Car, Barisic; Brozovic, Kovacic, Rebic, Modric, Perisic; Petkovic.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
EURO 2020: Chuyên gia dự đoán Anh thắng Croatia trong bữa tiệc bàn thắng và Brozovic sẽ bị thẻ vàng