Cả hai đội bóng Tây Ban Nha là Real Madrid và Real Sociedad đều giữ ngôi đầu tại Champions League nhờ những chiến thắng.

Real Madrid toàn thắng tại Champions League với phong độ chói sáng của Bellingham

Hồ Đông | 25/10/2023, 07:34

Cả hai đội bóng Tây Ban Nha là Real Madrid và Real Sociedad đều giữ ngôi đầu tại Champions League nhờ những chiến thắng.

real.jpg
Bellingham ăn mừng sau khi ghi bàn

Real Madrid có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước chủ nhà Braga và thực sự là trong 15 phút đầu, Braga chơi rất hưng phấn. Tuy nhiên, Real Madrid sau đó nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của đội bóng 15 lần vô địch châu Âu.

Phút 16, Vinicius đột phá bên cánh trái trước khi chuyền ngang để Rodrygo băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Real tận dụng rất nhiều tốc độ của Vinicius để phản công và đã không ít lần làm tung lưới Braga nhưng bị lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, Vinicius tiếp tục ghi dấu ấn với đường chuyền về tuyến hai để Bellingham cứa lòng vào góc hiểm nhân đôi cách biệt cho Real Madrid ở phút 61. Bellingham đã đóng góp 11 bàn, 3 kiến tạo sau 12 trận đấu cho Real Madrid. 

Dù sau đó 2 phút, Braga rút ngắn cách biệt và tạo được áp lực đáng kể lên khung thành thủ môn Kepa nhưng họ không thể tìm thêm được bàn thắng và chấp nhận thua 1-2. Nhờ thắng lợi này, Real tiếp tục dẫn đầu với 9 điểm.

Trận còn lại ở bảng C, Napoli có chiến thắng 1-0 trên sân Union Berlin để xếp thứ nhì với 6 điểm, Braga có 3 điểm còn Berlin vẫn chưa có điểm nào.

Tại bảng D, một đội bóng khác của Tây Ban Nha là Sociedad vẫn duy trì được phong độ khi thắng 1-0 trên sân Benfica, qua đó dẫn ngôi đầu với 7 điểm. Á quân Inter có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Salzburg và cũng có 7 điểm nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số. Xếp thứ 3 là Benfica với 3 điểm còn Salzburg chưa có điểm nào.

Bài liên quan
Chelsea chính thức mang vé dự Champions League cho Liverpool
Sau một năm vắng bóng tại Champions League, Liverpool đã chính thức quay trở lại với tấm vé do Chelsea trao tận tay.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid toàn thắng tại Champions League với phong độ chói sáng của Bellingham