Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi hiệu suất hoạt động ủa Cristiano Ronaldo trong chiến thắng 3-2 trước Atalanta. Harry Maguire tiết lộ những gì đã nói sau hiệp một để châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Scholes cảnh báo MU khi Solskjaer ca ngợi Ronaldo, Maguire hé lộ bí quyết thắng ngược Atalanta 3-2

Sơn Vân | 21/10/2021, 08:40

Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi hiệu suất hoạt động ủa Cristiano Ronaldo trong chiến thắng 3-2 trước Atalanta. Harry Maguire tiết lộ những gì đã nói sau hiệp một để châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Paul Scholes cảnh báo Manchester United trước đại chiến Liverpool

Huyền thoại Manchester United - Paul Scholes đã cảnh báo đội bóng cũ rằng họ sẽ nhận 4 bàn thua nếu lặp lại màn trình diễn trong hiệp một trước Atalanta ở Champions League khi tiếp đón Liverpool lúc 22 giờ 30 ngày 24.10 tại vòng 9 Premier League.

Manchester United bị Atalanta dẫn trước 2 bàn sau giờ nghỉ giải lao và xếp cuối bảng Champions League lúc này. 2 bàn thắng của đại diện Serie A do công Mario Pasalic và Merih Demiral. Màn trình diễn của Quỷ đỏ trong 45 phút đầu tiên là rất đáng lo ngại, với hệ thống 4-2-4 khiến họ gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên, ba pha lập công trong hiệp 2 của Marcus Rashford, Harry Maguire, Cristiano Ronaldo giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng và cứu Solskjaer khỏi nguy cơ bị sa thải.

Scholes ca ngợi sự trở lại đáng kinh ngạc của Manchester United, nhưng đã đưa ra lời cảnh báo tới đội bóng cũ khi họ chuẩn bị tiếp đón Liverpool, đang bất bại ở mùa này, trên sân Old Trafford.

"Hiệp một, United chỉ chơi với hai tiền vệ và nếu làm điều đó trước Liverpool và City, họ sẽ nhận 4 bàn thua trong hiệp một", Scholes nói với BT Sport.

Thật tuyệt khi chứng kiến ​​sự hưng phấn và họ tấn công, nhưng hiệp một đã khiến tôi thất vọng. Họ đã trở lại với tinh thần tuyệt vời nhưng để lỡ nhiều cơ hội và nếu bạn đối đầu với những cầu thủ chất lượng thì không cách bạn có thể thắng trận đó. Hãy làm điều đó vào Chủ nhật và xem điều gì sẽ xảy ra. Jurgen Klopp sẽ thích thú với điều này.

Atalanta thiếu 5 cầu thủ quan trọng. Tôi rất phấn khích, nhưng màn trình diễn đó là điều tôi không thích, thật đáng lo ngại. Với tôi, liệu họ có thể thi đấu với những đội giỏi hơn như vậy không? Không”, huyền thoại Quỷ đỏ chia sẻ thêm.

Solskjaer ca ngợi Ronaldo

Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo ở cả hai đầu sân sau pha đánh đầu lập công phút 81 giúp Manchester United thắng ngược Atalanta 3-2.

Tiền đạo 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng thứ 6 cho Manchester United, trong đó có 3 bàn ở Champions League để mang lại 6/9 điểm sau lượt đi vòng bảng Champions League.

Solskjaer nói: “Tôi thực sự rất hài lòng với cách cậu ấy dẫn dắt đội hình. Với tư cách là tiền đạo trung tâm, chúng tôi yêu cầu cậu ấy di chuyển sang 2 cánh, pressing nhiều hơn, thu hút số đông cầu thủ phía sau vì chúng tôi đang chơi ở sân nhà.

Ngay cả khi ở trong vòng cấm, Ronaldo vẫn sẵn sàng chạy nước rút. Cậu ấy đã làm tất cả mọi thứ mà một tiền đạo cắm nên làm, lên công, về thủ.

Nếu ai đó muốn nói cậu ấy lười di chuyển hoặc có thái độ không tốt thì hãy xem trận đấu này. Hãy quan sát cách cậu ấy chạy xung quanh. Đương nhiên, ghi bàn là thứ Ronaldo làm tốt nhất. Dù không ở trong thế thuận lợi nhưng Ronaldo vẫn có thể chọn thời điểm và bật nhảy chính xác”.

scholes-canh-bao-mu-khi-solskjaer-ca-ngoi-ronaldo.jpg
Ronaldo ghi bàn quyết định giúp Manchester United thắng ngược Atalanta

Maguire tin rằng Manchester United sẽ xoay chuyển tình thế

Harry Maguire tiết lộ các cầu thủ Manchester United tin rằng sẽ đánh bại Atalanta dù bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Trong đó, Quỷ đỏ bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn, đáng chú ý nhất là tình huống của Fred và Rashford.

Thế nhưng, đội trưởng Manchester United khẳng định rằng sự tự tin vẫn ở mức cao trong khoảng thời gian này và kiên định với niềm tin rằng nếu có được bàn thắng tiếp theo thì chiến thắng vẫn nằm trong tầm tay của họ.

Rashford rút ngắn tỷ số còn 1-2, Maguire gỡ hòa 2-2 và Ronaldo ghi bàn thắng muộn để hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng.

Chúng tôi đã có ba hoặc bốn cơ hội tuyệt vời và chúng tôi biết nếu tận dụng nó, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Họ là một đội tấn công, chúng tôi biết những bàn thắng tiếp theo sẽ rất quan trọng. Đó là màn trình diễn hoàn hảo trong hiệp hai với bàn thắng tuyệt vời của Cristiano Ronaldo", Maguire nói với MUTV.

Bài liên quan
Sir Alex trách cứ Solskjaer vì để Ronaldo dự bị khi trò chuyện với võ sĩ UFC
Sir Alex Ferguson tình cờ chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer vì để Cristiano Ronaldo ngồi ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Everton ở vòng 7 Premier League khi trò chuyện với võ sĩ Khabib Nurmagomedov.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Scholes cảnh báo MU khi Solskjaer ca ngợi Ronaldo, Maguire hé lộ bí quyết thắng ngược Atalanta 3-2