Donald Trump nói rằng con dâu Lara sẽ tham gia tranh cử vào Thượng viện trong lần xuất hiện bất ngờ mới nhất của ông.

Trump hé lộ con dâu Lara tranh cử vào Thượng viện sau khi bị chế giễu đi máy bay kém sang

Nhân Hoàng | 14/03/2021, 09:42

Donald Trump nói rằng con dâu Lara sẽ tham gia tranh cử vào Thượng viện trong lần xuất hiện bất ngờ mới nhất của ông.

Hôm 13.3, cựu Tổng thống Mỹ đã xuất hiện bất ngờ tại sự kiện Giải cứu trang trại chó lớn ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông tại Palm Beach, bang Florida.

Tim Allan Walker, phóng viên kênh WPTV địa phương, đã chia sẻ video quay cảnh ông Donald Trump bước ra ngoài trước tràng pháo tay nồng nhiệt từ những người có mặt.

Ông Trump nói với đám đông: "Tôi không chuẩn bị chính xác cho điều này, nhưng tôi đang đi ngang qua và nghe thấy mọi người la hét".

Đưa ra cái gật đầu với Lara Trump, con dâu của ông và người đồng tổ chức sự kiện, Donald Trump sau đó cho biết ông nghe nói cô sẽ tranh cử vào Thượng viện.

Cựu Tổng thống Mỹ nói thêm: “Tôi muốn cảm ơn Lara, người thật đáng kinh ngạc, tôi không biết nhưng con đang tranh cử vào Thượng viện”.

“Tôi nghe nói cô ấy sẽ tranh cử vào Thượng viện!", ông Trump nói thêm.

Lara Trump (vợ Eric Trump, con trai thứ 3 của ông Trump) chưa bình luận công khai về việc liệu cô có theo cha chồng tham gia chính trường hay không.

trump-he-lo-con-dau-lara-tranh-cu-vao-thuong-vien.jpg
Ông Trump hé lộ Lara Trump sẽ tranh cử vào Thượng viện trong năm 2022

Trong các phát biểu khác tại sự kiện, ông Trump đã ca ngợi cuộc giải cứu trang trại chó lớn là "quá tuyệt vời và rất quan trọng".

Sau đó, ông ấy nói thêm: “Tôi dám chắc 100% với bạn chúng tôi đã có nhiều cuộc họp tại Nhà Trắng và Phòng Bầu dục liên quan đến việc cứu, giúp đỡ những chú chó”.

Hôm 28.2, cựu Tổng thống Trump đã phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) ở thành phố Orlando, bang Florida. Đó là bài phát biểu đầu tiên của ông kể từ khi rời Nhà Trắng.

Trump dường như dự tính khả năng tranh cử Tổng thống Mỹ một lần nữa, tuyên bố sẽ "đánh bại" đảng Dân chủ lần thứ ba trong khi lặp lại những tuyên bố rằng ông đã thắng cuộc bầu cử năm 2020.

Ông Trump cũng nói với khán giả CPAC rằng vợ mình – bà Melania sẽ là "đệ nhất phu nhân tương lai".

Tuần này, Tổng thống thứ 45 của Mỹ đã bị chế giễu vì sử dụng máy bay phản lực tư nhân hạng siêu trung.

Doug Gollan, chuyên gia máy bay tư nhân, đã viết trên tạp chí Forbes: “Donald Trump gần đây đã được phát hiện lên một chiếc máy bay phản lực riêng loại dành cho mọi người. Chuyến đi của cựu Tổng thống vẫn nằm ngoài tầm với của hầu hết chúng ta, tuy nhiên đó là loại máy bay mà bạn cần phải cúi cổ nếu đứng lên. Bạn thậm chí có thể cảm thấy tóc của mình bị vuốt ngược lên trần cabin”.

Cụ thể hơn, ông Trump được phát hiện đang bước vào chiếc Cessna Citation X mà Gollan gọi là "một chiếc máy bay phản lực doanh nhân hạng siêu trung".

Gollan khẳng định “đó chỉ là một chiếc máy bay tư nhân thông thường”.

Gollan nói thêm rằng số đuôi trên chiếc máy bay phản lực của cựu Tổng thống Mỹ gợi ý rằng đó là phiên bản năm 1997 được đăng ký với Trump Organisation.

trump-he-lo-con-dau-lara-tranh-cu-vao-thuong-vien1.jpg
Ông Trump thường bay trên Cessna Citation X này trước khi nhậm chức Tổng thống Mỹ vào năm 2017

Nhiều người dùng Twitter chế giễu việc ông Trump đi máy bay tư nhân kém sang.

Trong nhiệm kỳ tổng thống của mình, ông Trump rất coi trọng việc thiết kế lại chiếc Air Force One thế hệ mới. Trump thậm chí còn đe dọa sẽ hủy hợp đồng với Boeing khi ông nhậm chức và đàm phán về những thay đổi.

Ông Trump tham gia vào công việc sơn và loại bỏ các yếu tố thiết kế Air Force One có từ thời chính quyền Kennedy.

Khi bắt đầu nhiệm kỳ mới, Nhà Trắng đã bị đặt câu hỏi về việc liệu Tổng thống Joe Biden có từ bỏ lớp sơn Air Force One hay không.

Thư ký Báo chí Nhà Trắng - Jen Psaki nói ông Biden “đã không dành một chút thời gian” để suy nghĩ về cách phối màu cho chiếc máy bay này.

Việc nhìn thấy ông Trump đi trên chiếc Cessna Citation X diễn ra khi ông rời Trump Tower ở thành phố New York để trở về Florida. Đây là chuyến đi đầu tiên của ông trở lại New York kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ tổng thống vào 20.1.2021.

trump-he-lo-con-dau-lara-tranh-cu-vao-thuong-vien11(1).jpg
Gia phả nhà ông Trump 
Bài liên quan
Ông Trump sắp tái xuất trên mạng xã hội, có thể là nền tảng mới, bỏ hy vọng quay lại Twitter
Cựu Tổng thống Trump đang có kế hoạch trở lại mạng xã hội vào cuối mùa xuân, có thể là trên một nền tảng không chính thống, cố vấn cấp cao của ông - Jason Miller cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trump hé lộ con dâu Lara tranh cử vào Thượng viện sau khi bị chế giễu đi máy bay kém sang