Sau gần 2 tuần cách ly theo quy định, Võ Hoàng Yến thể hiện hành động đẹp khi kêu gọi và gửi tặng số tiền quyên góp để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

Võ Hoàng Yến kêu gọi ủng hộ được 61 triệu đồng cho khu cách ly

Đan Thuỳ | 31/03/2020, 16:31

Sau gần 2 tuần cách ly theo quy định, Võ Hoàng Yến thể hiện hành động đẹp khi kêu gọi và gửi tặng số tiền quyên góp để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

Ngày thứ 13 trong khu cách ly ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (Bình Dương), siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng mọi người gửi tặng số tiền quyên góp đến các y bác sĩ, các bộ làm nhiệm vụ phòng chống dịch như một món quà tri ân.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, Yến, anh Thắng cùng tập thể khu B1, B2, B3 đã ủng hộ 61 triệu đồng và gửi lại khu cách ly. Thông qua bàn bạc, mọi người quyết định gửi số tiền này vào kho bạc nhà nước, giúp đỡ một phần trong mùa dịch".

Võ Hoàng Yến trao số tiền quyên góp cho đại diện khu cách ly - Ảnh: Internet

Cô cũng bày tỏ cảm xúc về những ngày cách ly của mình: "Nhanh thật nhanh, mới đây đã gần hoàn thành 14 ngày cách ly. Thật sự để có được những ngày tháng vô cùng bình yên đầy đủ, Yến và những người dân rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân và bộ đội đã ngày đêm túc trực, lo cho từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người".

14 ngày qua là khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa của Võ Hoàng Yến - Ảnh: Internet

Võ Hoàng Yến cũng không quên nhấn mạnh tinh thần cố gắng, cổ vũ các anh chị em tại khu cách ly. "Yến sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ các anh hết mình và không dừng lại ở đây đâu. Nơi đây thật sự sẽ là 1 kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. Cám ơn thật nhiều!" - Võ Hoàng Yến khẳng định.

Sau khi hết cách ly, Võ Hoàng Yến dự định quay lại và tiếp tục các hoạt động trao tặng tại đây - Ảnh: Internet

Dòng chia sẻ của siêu mẫu họ Võ đang nhận được rất nhiều tình cảm của dư luận: "Tự nguyện chấp hành cách ly theo quy định để bảo vệ bản thân và cộng đồng, chị cùng mọi người ở tập trung cách ly còn lan tỏa tinh thần lạc quan, cùng góp sức lực và tiền bạc cùng xã hội chống dịch. Vô cùng cảm kích và ngưỡng mộ chị cùng mọi người ở đây. 14 ngày thật nhanh, mỗi ngày đều ý nghĩa. Trở về an toàn và khỏe mạnh!".

Tối 18.3, Võ Hoàng Yến xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau khi quay trở về từ Mỹ. Sau đó, cô cùng những hành khách từ Mỹ về được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng tại Dĩ An, Bình Dương.

Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Võ Hoàng Yến kêu gọi ủng hộ được 61 triệu đồng cho khu cách ly