40 cô gái bị bắt vì tạo dáng khỏa thân trong khách sạn ở Dubai đến từ các quốc gia thuộc Liên Xô cũ.

40 cô gái bị bắt vì khỏa thân trong khách sạn ở Dubai: 11 người Ukraine, có thể đi tù 6 tháng

Nhân Hoàng | 06/04/2021, 15:10

40 cô gái bị bắt vì tạo dáng khỏa thân trong khách sạn ở Dubai đến từ các quốc gia thuộc Liên Xô cũ.

40-co-gai-bi-bat-vi-khoa-than-tren-ban-cong-o-dubai.jpg
Các cô gái khỏa thân trên ban công hôm 3.4

40 người mẫu bị giam giữ ở thành phố Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đến từ các quốc gia thuộc Liên Xô cũ như Ukraine, Belarus và Moldova. Trong số đó có 11 người Ukraine, Bộ Ngoại giao nước này xác nhận.

Một người đàn ông Nga bị giam giữ vì tổ chức trác táng ở Dubai. Giới truyền thông Nga xác định người này là Alexey Kontsov (33 tuổi).

Alexey Kontsov khai với cảnh sát rằng ở một căn hộ gần đó và quay cảnh những cô gái khỏa thân. Alexey Kontsov tuyên bố đã phạm phải "sai lầm chết người" khi chia sẻ video khiêu dâm, được cho là tội ác tiềm ẩn ở UAE.

Alexey Kontsov đã thuê luật sư để kêu gọi thả anh khỏi nhà tù ở Dubai.

Theo hãng truyền thông Life (Nga), 40 người mẫu đã tham gia vào một dự án đáng thất vọng lớn ở Dubai.

Ngoài video, trên mạng đang lan truyền những bức ảnh trần trụi của các người mẫu gây ra sự phẫn nộ ở UAE. Những người tham gia có thể bị phạt số tiền lớn hoặc đi tù 6 tháng.

Buổi chụp ảnh hôm 3.4 diễn ra trên ban công khách sạn ở khu Dubai Marina cao cấp và được những người từ các tòa nhà chọc trời lân cận nhìn thấy.

Một số người tham gia quay video khỏa thân được nhìn thấy trong một bức ảnh nhóm có chú thích Gia đình nhỏ, hiển thị khuôn mặt của họ.

Yana và Diana, hai người mẫu Ukraine ở độ tuổi ngoài 20, được xác định trong bức ảnh trên ban công từ những hình xăm đặc biệt của họ. Cả hai đều có mặt trong bức ảnh Gia đình nhỏ.

Một người mẫu Ukraina khác là Dariya Khorunzhenko (19 tuổi, đến từ Poltava) cũng góp mặt trong nhóm đó.

Người mẫu Ukraina - Ekaterina Kashenko (nhà tạo mẫu lông mày) và Sophia Tkachuk cũng góp mặt.

Truyền thông xác định hai người mẫu Ukraina là Anastasia Kashuba (20 tuổi) và Tatyana Borisenko (ngoài 20 tuổi, nghệ sĩ trang điểm nghiệp dư đến từ Kyiv) cũng tham gia dự án trác táng. Marianna Fedchuk (ở độ tuổi 20, đến từ Uzhgorod) cũng bị gọi tên.

40-co-gai-bi-bat-vi-khoa-than-tren-ban-cong-o-dubai1.jpg
12 trong 40 cô gái bị cảnh sát Dubai bắt

11 người mẫu Ukraine bị bắt giam gần đây đều đăng video hoặc hình ảnh check-in từ Dubai lên tài khoản mạng xã hội của họ.

Tờ tin tức trực tuyến Mash (Nga) đưa tin Alina Voronina (21 tuổi, con gái nhà tài phiệt Nga - Maxim Voronin) nằm trong số 40 cô gái ở Dubai.

Thế nhưng, Alina Voronina phủ nhận thông tin này và nói sẽ kiện tờ Mash vì đăng tin sai sự thật.

Alina Voronina cho biết lần cuối cùng cô đến Dubai với gia đình là năm 2010 nên không thể nào có mặt trong nhóm đó.

Luật đứng đắn nơi công cộng của UAE (cấm khoả thân và các hành vi dâm ô khác) đưa ra hình phạt lên đến 6 tháng tù giam và khoản tiền phạt 5.000 dirham (1.300 USD).

Việc chia sẻ nội dung khiêu dâm cũng có thể bị phạt tù 1,5 năm và phạt tiền tới 500.000 dirhams (13.000 USD) theo luật Hồi giáo của UAE (Shariah).

Đã có suy đoán rằng 40 cô gái này tham gia phiên bản Israel của một trang web người lớn không xác định từ Mỹ.

Bộ Ngoại giao Ukraine hôm nay cho biết 11 nữ công dân của họ đã bị giam giữ ở Dubai.

Vào ngày 3.4, cảnh sát Dubai đã bắt giữ một nhóm người liên quan đến vi phạm đạo đức nơi công cộng. Theo thông tin sơ bộ, trong số những người bị bắt giữ có 11 công dân Ukraine”, tuyên bố cho biết.

Hôm 6.4, các nhà ngoại giao sẽ đến thăm 11 người bị giam giữ và sẽ “đảm bảo rằng các quyền được tôn trọng của phụ nữ Ukraine”.

Cuối ngày 3.4 vừa qua, các video và bức ảnh mô tả chục phụ nữ khỏa thân xếp hàng trên ban công tại khu phố Marina sang trọng ở Dubai vào ban ngày xuất hiện trên mạng xã hội.

Nó đã gây ra một cú sốc trong liên bang 7 vương quốc Ả Rập, nơi hành vi như hôn ở nơi công cộng hoặc uống rượu mà không có giấy phép cũng khiến người ta phải đi tù.

The National, tờ báo liên kết với nhà nước UAE, đưa tin đây dường như là các "diễn viên đóng thế công khai" mà không giải thích chi tiết.

Cảnh sát Dubai cho biết những người bị bắt vì video không đứng đắn đã bị truy tố công khai.

"Những hành vi không thể chấp nhận được như vậy, không phản ánh các giá trị và đạo đức của xã hội UAE", theo tuyên bố của cảnh sát.

Dù tự do về nhiều mặt so với các nước láng giềng Trung Đông nhưng UAE có luật pháp quản lý chặt chẽ sự thể hiện. Người dân có thể bị bỏ tù vì nhận xét và đăng video không phù hợp trực tuyến.

Các công ty viễn thông thuộc sở hữu nhà nước ở UAE chặn quyền truy cập vào các trang web khiêu dâm lớn.

Bài liên quan
Lễ hội khoả thân kỳ lạ ở Nhật Bản ảnh hưởng vì dịch bệnh
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, lễ hội lâu đời và kỳ lạ nhất ở Nhật Bản đã phải hạn chế số người tham dự và thay đổi cơ cấu tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
40 cô gái bị bắt vì khỏa thân trong khách sạn ở Dubai: 11 người Ukraine, có thể đi tù 6 tháng