Vượt qua 2 đội thi, dự án trại hè quốc tế VIC Vietnam của đội thi NUCHATHADATA đã được xướng tên, trở thành Quán quân cuộc thi “Nhà truyền thông tài ba - IC Master 2017”. Á quân thuộc về đội G.E.N.D và đội thi FARITA đã giành được giải Ba của chương trình.

Dự án trại hè quốc tế VIC Vietnam trở thành Quán quân IC Master 2017

Thu Anh | 22/09/2017, 14:01

Vượt qua 2 đội thi, dự án trại hè quốc tế VIC Vietnam của đội thi NUCHATHADATA đã được xướng tên, trở thành Quán quân cuộc thi “Nhà truyền thông tài ba - IC Master 2017”. Á quân thuộc về đội G.E.N.D và đội thi FARITA đã giành được giải Ba của chương trình.

Tối 21.9, chung kết cuộc thi “Nhà truyền thông tài ba - IC Master 2017” được diễn ra tại Học viện Ngoại giao (Hà Nội) với phần tranh tài của 3 đội thi: đội NUCHATHADATA cùng dự án “Trại hè quốc tế VIC Vietnam”; đội FARITA với ý tưởng khởi nghiệp là game di động Úm ba la; đội G.E.N.D với dự án Kết nối chủ và thú cưng – YO&PO (You & Pet Fashion).

Phát biểu tại đêm chung kết, ông Lê Hải Bình – PGĐ Học viện Ngoại giao đánh giá đây là sân chơi bổ ích cho sinh viên. Thông qua cuộc thi này, các sinh viên sẽ có thêm nhiều kỹ năng cần thiết để trở thành nhà truyền thông xuất sắc sau khi tốt nghiệp.

Ông Lê Hải Bình – PGĐ Học viện Ngoại giao phát biểu khai mạc đêm chung kết

Các đội thi góp mặt trong đêm chung kết

Mở đầu đêm thi, đội NUCHATHADATA đưa ra thông điệp: “Every child is a diamond” - Mỗi trẻ em là một viên kim cương cần được mài giũa. Ai cũng có các tố chất cần trân quý. Theo các cô gái, trại hè quốc tế VIC Vietnam chính là môi trường giúp khai phá bản thân, giúp trẻ em trở thành những viên kim cương toả sáng lấp lánh trong tương lai.

“Để làm được điều đó, trại hè theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam – VIC Vietnam – sẽ tổ chức các tour trường học và tour dân cư. Khi tham gia trại hè, trẻ em sẽ có cơ hội được phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục lành mạnh. Và VIC Vietnam sẽ là người làm nên điều đó!”, các thành viên trong đội nhấn mạnh.

Đội NUCHATHADATA

Cùng hướng tới giáo dục nhưng đội FARITA mang tới ý tưởng khởi nghiệp game di động “Úm ba la”, ứng dụng sáng tạo truyện tranh cho trẻ em từ 3-10 tuổi. Với ứng dụng Úm ba la, trẻ có thể tự sáng tạo các câu chuyện của chính mình và kể lại cho bố mẹ.

Theo đội thi, kế hoạch truyền thông của dự án cũng đươc truyền tải một cách hấp dẫn, chi tiết đến từng tuần qua bài hát do nhóm tự sáng tác: Cả tuần đều ngoan và rất nhiều video giới thiệu vô cùng đáng yêu.

Đội FARITA

Chọn cho mình hướng đi khác biệt, những cô gái trong đội G.E.N.D mang tớidự án khởi nghiệp đồ đôi cho chủ và thú cưng - YO&PO (You & Pet Fashion). Theo đội thi, YO&PO không chỉ giúp mọi người có thêm lựa chọn về trang phục đôi cho chủ và thú cưng mà còn cung cấp nhiều dịch vụ khác, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều khách hàng, G.E.N.D lựa chọn hình thức truyền thông thông qua fanpage YO & PO - Thời trang đôi với thú cưng.

Theo đánh giácủa BGK, đây đều là những dự án khởi nghiệp độc đáo, có chiến lược truyền thông bài bản và có tính thực tế cao. Đặc biệt, các dự án đều đã được triển khai trong thực tế và bước đầu tạo được dấu ấn.

Đội G.E.N.D

Nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên về một sân chơi hấp dẫn và bổ ích,khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại – Học viện Ngoại giao đã tổ chức cuộc thi "Nhà Truyền thông Tài ba – IC Master" nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tố có tài năng, triển vọng, hội tụ đầy đủ các tố chất của một nhà truyền thông tương lai.

Chủ đề xuyên suốt của năm nay là “Truyền thông – Khởi nghiệp” – Thực hiện một dự án truyền thông với đề tài khởi nghiệp: dùng truyền thông để xây dựng, quảng bá một dự án kinh doanh khởi nghiệp, hoặc thực hiện một dự án khởi nghiệp trong ngành truyền thông.

Thu Anh - Ảnh: BTC
Bài liên quan
Truyền thông Mỹ: Việt Nam là một trong những trung tâm sản xuất quan trọng nhất của Apple
CNBC, kênh truyền hình tin tức tài chính hàng đầu Mỹ, nhận định Việt Nam là một trong những trung tâm sản xuất quan trọng nhất của Apple.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án trại hè quốc tế VIC Vietnam trở thành Quán quân IC Master 2017