Sergio Ramos khẳng định chưa bao giờ có ý định chơi cho bất kỳ đội bóng nào khác Real Madrid sau sự nghiệp đầy danh hiệu của mình với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Ramos nghẹn ngào nói bị Real Madrid hủy hợp đồng 1 năm, không bao giờ khoác áo 1 CLB

Nhân Hoàng | 17/06/2021, 20:31

Sergio Ramos khẳng định chưa bao giờ có ý định chơi cho bất kỳ đội bóng nào khác Real Madrid sau sự nghiệp đầy danh hiệu của mình với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Sergio Ramos trở thành cầu thủ tự do sau khi chính thức xác nhận rằng sẽ rời câu lạc bộ mà anh đã gắn bó 16 năm qua và khẳng định danh tiếng là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Sergio Ramos có 671 lần ra sân, ghi 101 bàn và giành được 22 danh hiệu.

Ở cuộc họp báo đầy cảm xúc hôm 17.6, phóng viên thắc mắc về tương lai trung vệ 35 tuổi trong bối cảnh đồn đoán rằng Chelsea, Manchester City và Paris Saint-Germain đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup và bốn lần giành Champions League đã từ chối tiết lộ bất kỳ manh mối nào về điểm đến tiềm năng tiếp theo, nhưng dứt khoát loại bỏ việc chơi cho đại kình địch của Real Madrid là Barcelona và trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Sevilla.

Tôi chưa bao giờ nghĩ về bất kỳ đội nào khác. Kể từ tháng Giêng, tôi đã có mặt trên thị trường chuyển nhượng, vì vậy đã có một số cuộc gọi, các câu lạc bộ quan tâm. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Real Madrid. Từ bây giờ, tôi sẽ tìm kiếm một lựa chọn tốt.

Sevilla là câu lạc bộ còn lại của trái tim tôi, tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó. Nhưng hôm nay tôi không nghĩ về lựa chọn đó. Barca sẽ là một thành công vang dội, nhưng không thể không thấy Ramos trong màu áo đó.

Đây là những tháng khó khăn, không dễ dàng chút nào. Tôi hoàn toàn hạnh phúc khi có mặt trên sân. Bây giờ tôi có thể nói rằng tôi đã bình phục, thực sự mong muốn được thi đấu trở lại”, Sergio Ramos nói.

Sergio Ramos đã cố kìm nước mắt khi nói lời tạm biệt Real Madrid trong cuộc họp báo đầy cảm xúc nhưng cho biết lựa chọn đầu tiên của anh là ở lại sân Bernabeu.

Theo nhiều nguồn tin, các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng có thể đã bị đình trệ một thời gian khi Ramos từ chối chấp nhận giảm 10% lương để ở lại Madird, thủ đô Tây Ban Nha.

Những yêu cầu ban đầu của Ramos với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm đã tạo ra trở ngại khác, với việc đại gia La Liga chỉ chuẩn bị cung cấp cho trung vệ kỳ cựu thêm 12 tháng nữa.

"Tôi sẽ luôn giữ Real Madrid trong trái tim mình. Một giai đoạn tuyệt vời trong cuộc đời tôi đã qua nhưng một tương lai thú vị mới đang chờ đợi và tôi mong muốn được thể hiện đẳng cấp của mình và giành thêm một số danh hiệu nữa. Bạn chưa bao giờ chuẩn bị để nói lời tạm biệt Real Madrid nhưng thời điểm đã đến.

Đây là một lời chào tạm biệt nhưng sớm hay muộn tôi sẽ trở lại. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, họ đã bế tôi trong tay mọi lúc. Tôi đã muốn nói lời tạm biệt ở Bernabeu nhưng tôi sẽ luôn mang theo bạn trong trái tim mình”, Ramos nghẹn ngào nói với các phóng viên.

ramos-nghen-ngao-noi-bi-real-madrid-tu-choi-gia-han-hop-dong.jpg
Ramos muốn hợp đồng 2 năm nhưng bị Real Madrid từ chối, khi đồng ý gia hạn thêm 1 năm thì đã hết hạn

Bị loại khỏi đội hình tham dự EURO 2020 của HLV Luis Enrique vì chấn thương, tuyển thủ Tây Ban Nha khẳng định tiền không bao giờ là vấn đề chính khi cam kết tương lai của anh với Real Madrid.

Ramos cũng nói cảm thấy thất vọng khi không biết về thời hạn mà Real Madrid đã đưa ra để anh đồng ý gia hạn thêm 1 năm.

Lựa chọn đầu tiên của tôi là ở lại. Tôi đã nhận được lời đề nghị có thời hạn 1 năm với việc cắt giảm lương. Tiền không phải là vấn đề, tôi muốn có một hợp đồng 2 năm cho bản thân và gia đình. Tôi nhấn mạnh, đó không phải là vấn đề tài chính.

Cuối cùng thì tôi đã chấp nhận lời đề nghị 1 năm nhưng câu lạc bộ đã thông báo với tôi rằng lời đề nghị đó không còn trên bàn nữa. Đề nghị gia hạn hợp đồng đã có ngày hết hạn mà tôi không biết", Ramos nói thêm.

Trung vệ 35 tuổi tiếp tục: “Tôi nghĩ gia hạn thêm 2 năm là điều tôi tìm kiếm và xứng đáng nhưng câu lạc bộ không đồng ý. Tôi rất ngạc nhiên khi lời đề nghị không còn trên bàn nữa”.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã dành sự tôn vinh cho Ramos và cảm ơn cựu đội trưởng “mang tính biểu tượng” vì sự phục vụ của anh cho câu lạc bộ.

Hành động này mang đầy cảm xúc cho tất cả các Madridistas và tất nhiên cho tôi. Đó không phải là một ngày dễ dàng. Đã nhiều năm với Sergio, nhiều trận đấu và hơn hết là quãng thời gian đầy mãnh liệt, tình cảm và rất nhiều tình cảm. Tôi sẽ không quên ngày 8.9.2005 khi Sergio Ramos đến Santiago Bernabeu để được giới thiệu. Cậu ấy mới 19 tuổi, chơi ít trận ở giải hạng nhất và khát khao thống trị thế giới. Đó là bản hợp đồng đầu tiên của tôi với một cầu thủ Tây Ban Nha cho đội một. Một cậu bé với một quyết tâm thành công vô cùng lớn. Điều đó không dễ dàng nhưng chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của cậu ấy sẽ đánh dấu một kỷ nguyên. Bạn đã hòa theo một trong những quỹ đạo ngoạn mục nhất trong lịch sử câu lạc bộ của chúng tôi. Tôi vô cùng tự hào về những gì cậu đã đạt được.

Cậu là một tài liệu tham khảo cho người hâm mộ của chúng tôi và cậu là một trong những huyền thoại vĩ đại của Real Madrid.

Cậu đã là đội trưởng mang tính biểu tượng của chúng tôi trong nhiều năm. Các Madridistas sẽ luôn mang cậu trong trái tim của họ và sẽ luôn ghi nhớ cậu trong ký ức của họ như một cầu thủ không bao giờ bỏ cuộc.

Cảm ơn tất cả những gì cậu đã cống hiến cho câu lạc bộ của chúng tôi và vì đã bảo vệ chiếc áo của chúng tôi cho đến giây phút cuối cùng”, ông chủ Real Madrid nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ramos nghẹn ngào nói bị Real Madrid hủy hợp đồng 1 năm, không bao giờ khoác áo 1 CLB