Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh kèm thông điệp khó hiểu trên tài khoản Instagram khi lần đầu tiên trong sự nghiệp đang ở tình trạng là cầu thủ tự do.

Ronaldo đăng ảnh khó hiểu khi lần đầu phải tìm CLB mới giữa mùa giải

Sơn Vân | 13/12/2022, 18:24

Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh kèm thông điệp khó hiểu trên tài khoản Instagram khi lần đầu tiên trong sự nghiệp đang ở tình trạng là cầu thủ tự do.

Vừa chia tay World Cup 2022 vì trận thua sốc 0-1 trước Ma Rốc, siêu sao Bồ Đào Nha 37 tuổi dường như đang sống trong tình trạng bất ổn sau một năm cực kỳ khó khăn.

Khi vừa kết thúc nửa mùa giải, Ronaldo bị Manchester United cắt hợp đồng theo sự đồng ý từ hai bên sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan, trong đó anh chỉ trích HLV Erik ten Hag, nhà Glazer và cơ sở vật chất của CLB.

Luôn thi đấu ở Champions League nhiều năm qua, Ronaldo phải cam chịu chơi ở Europa League mùa này và cùng Manchester United lọt vào vòng play-off gặp Barcelona (rớt xuống từ Champions League) nhưng không còn cơ hội giành cúp này.

Tại World Cup 2022, sau 3 trận vòng bảng được đá chính, Ronaldo phải ngồi ghế dự bị ở 2 trận đấu loại trực tiếp trước Thụy Sĩ và Ma Rốc. Giấc mơ dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch World Cup lần đầu tiên của Ronaldo đã tan thành mây khói sau trận thua Ma Rốc.

Bây giờ, Ronaldo lần đầu tiên trong sự nghiệp đầy vinh quang của mình phải tìm đến đỗ mới vào giữa mùa giải.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha vừa bày tỏ cảm xúc trên story Instagram của mình bằng hình ảnh khó hiểu với chú thích: “Ba khía cạnh của thực tế: Nỗi đau, sự không chắc chắn và làm việc liên tục”.

hlv-ma-roc-noi-co-the-thang-doi-hay-nhat-the-gioi-ronaldo-dang-anh-kho-hieu-khi-tim-clb-moi.jpg
Ảnh khó hiểu của Ronaldo

Ronaldo đã rơi nước mắt sau thua Ma Rốc, trong trận đấu nhiều khả năng là cuối cùng của anh tại World Cup.

Vẫn chưa có tin tức gì về tương lai của Ronaldo ở cấp độ quốc tế khi anh đang theo đuổi thêm kỷ lục sau khi trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất với 196 lần ra sân cho Bồ Đào Nha. Với pha sút phạt đền thành công trong trận thắng Ghana 3-2 ở vòng bảng World Cup 2022, anh cũng là cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup.

Về CLB tương lai, Ronaldo bác tin gia nhập CLB Al Nassr (Ả Rập Saudi) và nhận 173 triệu bảng/mùa.

Piers Morgan cho biết Ronaldo đang chờ một CLB lớn ở châu Âu liên hệ. Song với việc thi đấu đáng thất vọng ở World Cup 2022, giấc mơ dự Champions League của anh khó thành.

Nếu vậy, CR7 có thể phải lựa chọn chuyển đến Trung Đông hoặc Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) dù không mong muốn. Tuy nhiên, người hậm mộ có thể yên tâm rằng Ronaldo chưa sẵn sàng treo giày hoặc từ bỏ việc chơi bóng ở cấp độ cao nhất.

Hôm 11.12, Ronaldo đã lên tiếng về thất bại của Bồ Đào Nha sau thời gian im lặng: "Vô địch World Cup với Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. May mắn thay, tôi đã giành được nhiều danh hiệu tầm cỡ quốc tế, bao gồm cả với Bồ Đào Nha, nhưng việc đưa tên tuổi đất nước của chúng tôi lên vị trí cao nhất ở World Cup là ước mơ lớn nhất.

Tôi đã chiến đấu vì nó. Tôi đã chiến đấu hết mình cho giấc mơ này. Trong 5 lần tham dự các kỳ World Cup mà tôi đã ghi bàn trong hơn 16 năm, luôn ở bên cạnh những cầu thủ vĩ đại và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ, tôi đã cống hiến hết mình. Tôi để lại tất cả trên sân. Tôi chưa bao giờ quay mặt vào cuộc chiến và chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ đó.

Đáng buồn là ngày hôm qua giấc mơ đã kết thúc. Nó không đáng để phản ứng với sự tức giận. Tôi chỉ muốn tất cả các bạn biết rằng nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết ra, nhiều điều đã được suy đoán, nhưng sự cống hiến của tôi cho Bồ Đào Nha không hề thay đổi dù chỉ một khoảnh khắc. Tôi luôn là người chiến đấu vì mục tiêu của tất cả và sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng nghiệp cùng đất nước của mình.

Không có nhiều điều hơn nữa để nói vào thời điểm này. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài... Bây giờ, hy vọng rằng thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành tốt nhất và cho phép mỗi người chúng ta tự đưa ra kết luận của riêng mình
".

Bài liên quan
Một dự đoán kỳ lạ cho trận chung kết World Cup
Sportske Novosti, tờ báo thể thao hàng ngày của Croatia có trụ sở tại Zagreb, đã đưa ra những lý do để dự đoán rằng hai đội sẽ vào chung kết World Cup 2022 chính là Croatia và Ma Rốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo đăng ảnh khó hiểu khi lần đầu phải tìm CLB mới giữa mùa giải