Cristiano Ronaldo đã được phát hiện tập luyện tại Real Madrid, theo trang Relevo (Tây Ban Nha).

Rộ tin Ronaldo tập luyện cùng Real Madrid sau khi rời World Cup 2022 trong nước mắt

Sơn Vân | 14/12/2022, 23:40

Cristiano Ronaldo đã được phát hiện tập luyện tại Real Madrid, theo trang Relevo (Tây Ban Nha).

Ngôi sao 37 tuổi rời World Cup 2022 trong nước mắt sau thất bại 0 - 1 của tuyển Bồ Đào Nha trước Ma Rốc ở tứ kết.

Vì cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan hồi tháng 11, Ronaldo đã bị Manchester United cắt hợp đồng trị giá 500.000 bảng mỗi tuần.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng dường như đã trở lại CLB cũ khác là Real Madrid để duy trì thể lực. Theo trang Relevo, Ronaldo đã được bắt gặp tập luyện tại khu liên hợp đào tạo Valdebebas của Real Madrid.

Relevo cho biết CR7 đang tập luyện cùng đội một của Real Madrid. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Ronaldo và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn bền chặt. Tiền đạo 37 tuổi tập luyện tại CLB cũ khi anh cân nhắc về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Ronaldo đã tận hưởng những năm tháng đẹp nhất cùng Real Madrid, giành 2 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League trong 9 năm ở đây. Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã ghi 450 bàn cho Real Madrid chỉ sau 438 trận từ năm 2009 đến 2018.

Anh là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid, với 311 bàn ở La Liga, 22 bàn ở Cúp nhà Vua, 105 bàn ở Champions League, 12 bàn ở các giải đấu khác.

Ronaldo chưa bao giờ ngần ngại tiết lộ sự yêu thích của mình với Real Madrid và chắc chắn sẽ hạnh phúc nếu được CLB cũ ký hợp đồng. Tuy nhiên bất chấp những lời nói tử tế về Ronaldo của Chủ tịch Florentino Perez những năm qua, người ta tin rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không tái chiêu mộ CR7 vì không muốn phá vỡ đội hình hiện tại của HLV Carlo Ancelotti với Karim Benzema và Vinicius Junior là chủ công.

ronaldo-tap-cung-real-madrid.jpg
Ronaldo được cho đang tập cùng Real Madrid để duy trì thể lực

Sau thời gian dài ở Real Madrid, Ronaldo chuyển đến Juventus, nơi anh gắn bó 3 năm, trước khi quay trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, 15 tháng ở Manchester United của Ronaldo không thành công như mong đợi. Mùa trước, CR7 ghi tổng cộng 24 bàn cho Manchester United trên mọi mặt trận. Song sau nửa đầu mùa giải này, Ronaldo chỉ ghi được 3 bàn cho Manchester United (1 ở Premier League, 2 tại Europa League) và thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Sự nghiệp tại sân Old Trafford của Ronaldo kết thúc vào tháng trước sau khi anh thực hiện cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Trong đó, CR7 đã chỉ trích HLV Erik ten Hag, nhà Glazer và cơ sở vật chất của Manchester United. Điều này dẫn đến Manchester United chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trước thời hạn 7 tháng.

Kể từ đó, Ronaldo đã được liên hệ chuyển tới CLB Al Nassr (Ả Rập Saudi). Song, Ronaldo bác tin gia nhập Al Nassr với mức lương 173 triệu bảng/mùa. Al Nassr là một trong những CLB thành công nhất ở Ả Rập Saudi, đã 9 lần lên ngôi vô địch giải đấu hàng đầu đất nước, với chiến thắng gần đây nhất là vào năm 2019.

Piers Morgan cho biết Ronaldo đang chờ một CLB lớn ở châu Âu liên hệ. Song với việc thi đấu đáng thất vọng ở World Cup 2022 khi chỉ ghi được 1 bàn từ chấm 11m, giấc mơ dự Champions League của anh khó thành.

Nếu vậy, CR7 có thể phải lựa chọn chuyển đến Trung Đông hoặc Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) dù không mong muốn.

Theo trang CM Journal, Ronaldo đã thông báo cho lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha rằng anh chưa từ giã đội tuyển quốc gia và muốn dự Euro 2024. Thế nhưng, CR7 cần nhanh chóng tìm lại phong độ để tránh tình cảnh phải tiếp tục ngồi ghế dự bị như ở vòng 1/8 và tứ kết ở World Cup 2022.

Ronaldo không có mặt trong đội hình xuất phát hai trận vòng knock-out ở World Cup 2022, nhường chỗ cho Goncalo Ramos - chân sút Benfica 21 tuổi lập hat-trick trong trận thắng Thụy Sĩ 6-1 tại vòng 1/8.

Được vào sân ở hiệp 2 trong hai trận gặp Thụy Sĩ và Ma Rốc nhưng Ronaldo không thể chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup kéo dài trong sự nghiệp của mình. Hiện Ronaldo mới chỉ ghi được 8 bàn sau 5 kỳ World Cup, trong khi Messi đã có 11 bàn trước trận chung kết World Cup 2022 lúc 22 giờ ngày 18.12 tới.

Ronaldo đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm cả 7 chức vô địch quốc gia, 5 Champions League, 1 Euro và 1 Nations League. CR7 đã giành 5 Quả bóng Vàng năm 2008, 2013, 2014, 2016, 2017. Thành tích này chỉ đứng sau Messi, người được vinh danh 7 lần vào năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019 và 2021.

Ronaldo đang nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân nhiều nhất (183), ghi nhiều bàn thắng nhất (140) và nhiều pha kiến tạo nhất (42) ở Champions League, nhiều bàn thắng nhất ở Euro (14), nhiều bàn thắng quốc tế nhất (118) và có số lần ra sân cho đội tuyển quốc gia nhiều nhất với một cầu thủ châu Âu (196).

Hôm 24.11, Ronaldo trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp nhờ pha đá phạt đền tung lưới Ghana trong chiến thắng 3-2.

Ngôi sao Bồ Đào Nha hiện là cầu thủ duy nhất từng vô địch Premier League, La Liga và Serie A, đồng thời giành danh hiệu Vua phá lưới ở cả ba giải đấu hàng đầu châu Âu này.

31 là số bàn thắng của Ronaldo ở Premier League mùa giải 2007/2008. Ronaldo không phải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Manchester United, nhưng chưa từng có cái tên nào của Quỷ đỏ ghi được đến 31 bàn trong một mùa giải Premier League như CR7. Đó cũng là mùa giải Ronaldo giúp Manchester United giành cú ăn ba và cá nhân anh đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng.

Bài liên quan
Brazil cố thuyết phục Guardiola làm HLV thay Tite, Ronaldo béo lên tiếng
Pep Guardiola đã ký hợp đồng mới với Manchester City vào tháng trước, nhưng Brazil vẫn cố gắng thuyết phục HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt đội tuyển nước này sau sự ra đi của Tite.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Ronaldo tập luyện cùng Real Madrid sau khi rời World Cup 2022 trong nước mắt